Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

69 ฟ้าลั่นจูไม่สน เก็บปินส์ชนยุ่น ยึดแชมป์..

<<>> ฟ้าลั่น จู ไม่สนแม้จะมีข่าวจากญี่ปุ่นรายงานมา อากิระ ยาเอะกาชิ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวตของ IBF  พร้อมที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกครั้งที่2 แล้วก็ตาม โปรแกรมซ้อมยังคงเข้มเหมือนเดิม มุ่งหวังสร้างฝัน ก่อนจะเดินทางไปชิงแชมป์เฉพาะกาล รุ่นจูเนียร์ฟลายเวต IBF ที่ว่าง กับ มิลาน เมลินโด้ นักชกเจ้าถิ่นตากาล็อก ในวันเสาร์ 26 พ.ย. นี้ ที่เซบู ซิตี้, ฟิลิปปินส์ 

 


         ล่าสุด ฟ้าลั่นได้ปักหลักซ้อมที่ค่ายเกียรติกรีรินทร์ ลาดกระบัง พร้อมกับคู่ซ้อมที่หลากหลาย ผ่านการลงนวมไปแล้วประมาณ 50 ยก โดยตั้งเป้าไว้ที่ 69 ยก ก่อนที่จะออกเดินทางไปปรับตัวล่วงหน้าก่อนชก 5 วัน ในวันที่ 21 พ.ย. นี้ ซึ่งฟ้าลั่นนั้นจะใช้สไตล์การชกแบบจังหวะฝีมือจัดการกับเมลินโด้ ที่เป็นมวยเดิน ซึ่งทาง มร.ไรอัน เมนตัน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ได้วางแผนให้ฟ้าลั่นถอย แต่ว่าดักจังหวะสองแบบหนักๆ โอกาสที่เราจะชนะมีแน่นอน

 
         ทางด้าน ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผู้จัดการของฟ้าลั่นเปิดเผยว่า การที่ตนให้ฟ้าลั่นไปชกที่ฟิลิปปินส์ในครั้งนี้ เพื่อทดสอบฟ้าลั่นว่ามีประสบการณ์พร้อมที่จะเป็นแชมป์โลกได้หรือยัง เพราะผ่านไฟต์สำคัญนอกบ้านมาหลายครั้งแล้ว ตนจึงตัดสินใจให้ไปชกที่ฟิลิปปินส์ หากได้แชมป์โลกกลับมาก็จะต้องเจอกับ อากิระ ยาเอกาชิ  ต่อทันที โดยไม่มีใครบิดพลิ้วได้ ซึ่งตนได้ข่าวว่ายาเอกาชินั้นหายเจ็บแล้วด้วย สำหรับการถ่ายทอดสดการชกกลับมาให้คนไทยได้เชียร์ฟ้าลั่นจูเนียร์นั้น ขณะนี้ตนกำลังติดต่อประสานงานอยู่ เนื่องจากเวลาชกนั้นค่อนข้างจะดึกทีเดียว ขอให้รอฟังข่าวต่อไป

 

 

@ credit news –image :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/siamsport/Kapook

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version