Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ที่สุด..เมย์เวทเธอร์ คัมแบ็ก..

<<>> สื่อมวลชนอเมริกันรายงานเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 ว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์  อดีตแชมป์โลกผู้ไม่เคยแพ้และทำสถิติชนะรวด 49 ครั้ง ยอมรับว่า เริ่มกลับมาสู่เวทีผืนผ้าใบแล้ว ด้วยความเคยชินและถือเป็นปกติวิสัย

 

 

 

      “พ่อถามว่า กลับมาซ้อมมวยทำไม? คุณก็รู้ว่า ประตูมันยังเปิดอยู่ไม่ใช่หรือ? ผมกลับมาซ้อมมวยอีก เป็นการออกกำลังกายตามนิสัย และใช้เป็นโอกาสในการสอนทีมงานในยิมฯ ไปในตัว โดยเฉพาะนักมวยรุ่นใหม่”

 

 

     “มันคงใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง เพราะตอนนี้ ยังไม่ได้คิดว่า จะกลับมาชกอีกจริงๆ หรือไม่? เมื่อไหร่หรือกับใคร? เวลามันผ่านไป อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นธรรมดา แต่ว่า…อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น”

 

 

       เมย์เวทเธอร์ให้สัมภาษณ์นักข่าวมวยของเว็บไซต์ “ไฟต์ฮิป” และมีการพูดเพิ่มเติมกับสื่ออีกบางสำนัก ทำให้สื่อมวลชนอเมริกันฟันธงเหมือนกันว่า เมย์เวทเธอร์กลับมาชกอีกครั้งหนึ่งแน่ ความเป็นไปได้ของศึกมวยโลก “เมย์VSแพ็ค” ภาค 2 ระหว่างเมย์เวทเธอร์ กับแมนนี่ ปาเกียว ยังมีความคืบหน้าเป็นรูปธรรมมากขึ้นตามลำดับ

 

 

 

     ทางด้าน แมนนี่ ปาเกียว (ภาพบน) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตขององค์กรมวยโลก WBO เดินทางกลับไปถึงกรุงมะนิลา เมืองหลวงฟิลิปปินส์ เมื่อเช้ามืดวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 แล้วให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการแก้มือกับเมย์เวทเธอร์อีกครั้งแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ขอมุ่งสมาธิทำหน้าที่วุฒิสมาชิกต่อไปให้ดีที่สุดก่อน.

 

 

@ credit news –image ::  sportclassic www.inquirer.net

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version