Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

จุกยิ้ม อำนาจชี้จุดตาย ซู ซิ หมิง..??

14642090_10154464827691405_7965124967015876402_n

 

<<>> “ไอ้หมัดพลังช้าง” ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส หรือปาเกียวเมืองไทย แชมเปี้ยน WBO oriental รุ่น 112 ปอนด์  รองแชมป์โลกอับดับ 3 ที่มีโปรแกรมชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBO ที่ว่างกับ ซู ชิ หมิง ซุป’ตาร์ นักชกจีน ในวันที่ 6 พ.ย.นี้ตามเวลาเมืองไทย ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งในรายการนี้ มี แมนนี่ ปาเกียว  เจอกับ เจสซี่ วาร์กัส เป็นคู่นำรายการ

 

 

          ล่าสุด เมื่อ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา นักชกไทยฉายา “ปาเกียวน้อย” ยังคงซ้อมตามปกติที่ค่ายมวย 13 เหรียญฯ พระราม 9 มี อ.สุเทพ ณ นคร เทรนเนอร์คอยควบคุมการซ้อมมี อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต IBF คอยลงนวมให้สลับกับ คัมภีร์ สิงห์วังชา รวม 10 ยก เน้นการเดินเข้าลุยวงในเป็นหลักแล้วค่อยเร่งจังหวะไล่ จากนั้นเป็นการศึกษา ทปชกร่วมกับทางอำนาจและเทรนเนอร์ปุ๋ย โดยทางอำนาจได้สอนกรรมวิธีในการชกกับ ซู ชิ หมิง แนะจุดอ่อนต่างๆ ของ ซู ชิหมิง และแก้ไขจุดบกพร่องให้กับขวัญพิชิตในฐานะที่เคยเอาชนะ ซู ชิหมิง มาแล้วทั้งการชกมวยอาชีพและมวยสมัครเล่นอดีตแชมป์โลกผู้พิชิต ซู ชิ หมิง เปิดเผยว่า

 

 

          “ขวัญพิชิตมีโอกาสไม่น้อยที่จะเอาชนะ ซู ชิ หมิง ในการชกแก้มือหนสอง ผมได้แนะแท็กติกสำคัญๆ ให้ไปแล้ว คือต้องเดินติดอย่างเดียว อย่าให้ ซู ชิหมิง อยู่วงนอกใช้หมัดแย็บได้ และการ์ดของเราก็ห้ามตก เพราะว่าเคยโดน ซู ชิหมิง ต่อยถึงนับมาแล้ว คราวนี้ขวัญพิชิตน่าจะสู้ได้ดีกว่าเดิม และมีโอกาสล้างแค้นได้ เพราะว่า ซู ชิหมิง นั้นฟอร์มตกลงจากเดิมเยอะ และพักหลังก็หน้าเปื่อยแตกง่ายมากด้วย”

 

 

 

          ด้านขวัญพิชิตนั้นเปิดใจว่า ได้อำนาจมาช่วยติวให้ ทำให้ตนมั่นใจขึ้นเยอะได้แท็กติกใหม่ๆ มาใช้กับ ซู ชิ หมิง รับรองว่าสนุกกว่าเก่าแน่นอน ส่วนน้ำหนักตัวในตอนนี้เกินพิกัดอยู่ 6 ปอนด์ยังไม่ได้เริ่มคุม เพราะซ้อมหนักมากๆ จะไปคุมเมื่อขึ้นเครื่องไปสหรัฐอเมริกา

 

 

 

 @ credit news –image :: รวมค่ายโปรไทย   /siamsportfb ขวัญพิชิต จุก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version