Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ยุ่นเศร้า..โคโนะ แชมป์หลุด..

d_09443453

 

<<>> งานนี้เกจิไม่หน้าแตก..เพราะเป็นไปตามคาด เมื่อกุมารยุ่นที่ดูตามสายตาแล้ว โดยวัยที่สูง และอยู่ในช่วงปลายของทางมวย โคเฮอิ โคโนะ   Kohei Kono กับไฟต์อันตรายกับผู้ท้าชิงพันธุ์ห้าว  หลุยส์ คอนเซ็ปซิโอน Luis Concepcion จึงจบลงโดยชัยชนะของหนุ่มปานามาในที่สุด เมื่อผลการชกป้องกันแชมป์ 115 ของ WBA หรือสมาคมมวยโลกครั้งที่4  ได้จบลงไปเมื่อกี้นี้เอง..

 

 

        สำหรับเกมการชกบนเวที จากการรายงานของสื่อต่างประเทศ ต่างชี้ไปที่ความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าของผู้ท้าชิง ที่เปิดฉากชวนทะเลาะตั้งแต่ยกแรกของการแข่งขัน แต่โคโนะยังคงตอบโต้ไปได้หนักๆ เช่นกัน ช่วงแรกของการชกทั้งคู่ยังดูสูสี แต่เกมกลับมาพลิกหลังจากยก7 เมื่อเจ้าคอนเซ็ปซิโอน สามารถเปิดบาดแผลของโคโนะได้ ทำให้ดูได้เปรียบ และมั่นใจขึ้นอีกบุกเป็นพัลวัล ด้าน เจ้าบ้านเหมือนรู้ว่าคะแนนจะเป็นรอง หันมาเปิดฉากก็อกสอง ลุยตอบโต้เช่นกัน

 

 

 

           โดยเฉพาะในยกที่9 ที่ถือว่าดีที่สุดของโคโนะก็ว่าได้  เมื่อเจ้าปานามาพลาดถลำ เปิดโอกาสให้ โจมตีโดยหมัดซ้ายตรง เล่นงานทำเอาฮือฮา ได้ใจกองเชียร์ แต่ก็ยังหยุดผู้ท้าชิงไม่ได้ การชกยังคงอยู่ในเกมของผู้มาเยือนตลอด  เพราะเจ้าบ้านไม่สามารถจะแสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นออกมาแบบแจ่มแต่อย่างไร ในที่สุด..คอนเซ็ปซิโอน  เดินแซะๆเบียดๆเข้าป้ายไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ 116-112, 116-112 และ 115-113 เถลิงแชมป์ 115 WBA คนใหม่ ปิดฉากให้แชมป์เก่าเจ้าบ้าน โคเฮอิ โคโนะ แบบเจ็บๆ นิดๆ ซิบๆ…….….(รอคลิป)

 

 

        ส่วนอีกคู่ในรายการ..คู่ปรับเก่าของฟ้าลั่นจู  เรียว มิยาซากิ ไปไม่ถึงฝั่งอีกครั้ง เมื่อเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แก่รุ่นน้อง เรียวอิชิ ทากูชิ เจ้าของแชมป์โลก 108 WBA ไปด้วยคะแนน  11​​6-112,117-111,119-109 ชวด หนู ฉลู วัว ไป..

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image ::   Thairec -Facebook /KOMTHAI www.daily.co.jp/www.sponichi.co.jp

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version