Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ไฟต์ คลับ หรือจะสู้ ไฟต์ไนท์..ของจริง ??

<<>>  “ไฟต์ไนท์..ของจริง” ในขณะที่กระแส “ไฟต์ คลับ ไทยแลนด์” มวยอันธพาลข้างถนน กำลังเป็นที่ถกเถียงในสังคม แต่สำหรับ คอมวยกีฬาต่อสู้แบบมืออาชีพระดับโลกอย่าง ยูเอฟซี (UFC) ยังคงเป็นที่นิยม และขายไปทั่วโลก แอบทราบข่าวกระซิบ เร็วๆนี้ “คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์” แชมป์โลก เฟเธอร์เวต ชาวไอริช ผู้เคยมีข่าวว่า แสนชัย พี.เค.ฯ ยอดมวยของไทย อยากข้ามฟากไปพิสูจน์ศักดิ์ศรีด้วย มีโปรแกรมจะแวะมาเที่ยวไทยในเดือนหน้า ก่อนจะขึ้นชกที่มะนิลา ฟิลิปปินส์ ในเดือนต.ค. นี้

 

 

ขณะที่ “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่ อาร์เอส และช่อง 8 ดิจิตอลยืนยันยังคงเดินหน้าถ่ายทอดศึก UFC ต่อไป

โดย “ยูเอฟซี ไฟต์ ไนท์”แมตช์คัดเลือกครั้งนี้ ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์โลก คู่เอก“คาร์ลอส คอนดิต” อดีตแชมป์โลกเฉพาะกาล คิ๊กบ๊อกซิ่ง รุ่นเวลเตอร์เวตชาวอเมริกัน จะพบกับ “เดเมี่ยน ไมอา” ปรมาจารย์ยูยิตสู จากบราซิล ผู้ชนะคู่นี้น่าจะก้าวไปชิงเข็มขัด UFC กับแชมป์โลกหมัดหนัก “ไทโรน วู๊ดลี่ย์”

 

@ credit image :: www.gangzabaaball.com

 

      ส่วนอีกคู่ อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวต “แอนโธนี่ เพตติส” ลดรุ่นลงมาพิกัด เฟเธอร์เวต พบ “ชาร์ลส์ โอลิเวียร่า” จอมล็อกชาวบราซิล และมวยหญิง “เพจ แวนเซนต์” สาวมะกัน พบ “เบก รอว์ลิ่งส์” ชาวออสเตรเลีย ในศึกรุ่นสตรอว์เวทหญิง ถ่ายทอดความมันส์อำมหิตสไตล์ซาดิตส์ จากสังเวียนเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เช้าวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ตั้งแต่ 09.30 เป็นต้นไป ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เช่นเคย แล้วจะรู้ว่า ไฟต์ไนท์มืออาชีพ นั้นเป็นเช่นไร..?? 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version