Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เมย์ โผล่โอลิมปิก สนผู้ดีกลายพันธุ์..

 

 

<<>> สื่อมวลชนอังกฤษรายงานว่า “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” (ภาพบน) อดีตซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวอเมริกัน วัย 39 สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนและสื่อมวลชนในวงการมวย เมื่อปรากฏกายเข้าชมการแข่งขันมวยสากลในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ฤดูร้อน ครั้งที่ 31 หรือ “รีโอ 2016” เมื่อสุดสัปดาห์ วันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านม พร้อมด้วยทีมงานของ “เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น” อีกหลายคน

 

 

เมย์เวทเธอร์เปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้นๆ เพียงว่า ในฐานะโปรโมเตอร์และเจ้าของโปรโมชั่น เดินทางมาสังเกตการณ์และหานักมวยดาวรุ่ง เข้าสังกัด “เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น” เพื่อสนับสนุนไปสู่การเป็นนักมวยอาชีพระดับแชมป์โลกต่อไป และเห็นว่า มีนักมวย 2-3 คนที่มีแววดี และน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะมีการพูดคุยกันต่อไป

 

 

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เมย์เวทเธอร์ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ “โจชัว บูอัตซี่” (ภาพบน) นักมวยดาวรุ่งวัย 23 รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต ของทีมสหราชอาณาจักร เชื้อสายกานาและสัญชาติอังกฤษ ที่ได้รับฉายาว่า “ราชาน็อกเอาต์” และมีการพบปะพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา

 

 

“โจชัว บูอัตซี่” เปิดเผยว่า ได้พบกับเมย์เวทเธอร์จริงเมย์เวทเธอร์ให้กำลังใจและชมว่า เป็นนักมวยที่มีอนาคตถึงแชมป์โลก แต่ยังไม่ได้มีการตกลงอะไรกัน การจะได้ร่วมงานกับเมย์เวทเธอร์หรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคตต่อไป.

 

@ credit news –image :: sportclassicwww.usatoday.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version