Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ไวล์เดอร์ ร้องท้า ฟูรี่-โจชัว..

<<>> แชมป์โลก WBC รุ่น เฮฟวี่เวท ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ ยืนยันว่า เขาพร้อมทุกวินาที ที่จะซดหมัดกับ ไทสัน ฟูรี่ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ WBA-WBO และ แอนโทนี่ โจชัว แชมป์โลกIBF ในอีกไม่ช้านี้ หลังจากที่ เขาเพิ่งเอาชนะ คริส อาร์เรโอลา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา.

     จากสังเวียนล่าสุด ไวล์เดอร์ นักชกชาว อเมริกัน ปล่อยหมัดของเขาอย่างไม่ยั้งมือจนทำให้กรรมการ ต้องยุติการชกเมื่อเริ่มยกที่เก้า.

 

 

       เขาบอกว่า ก่อนที่เขาจะปราบคู่แข่งได้ ตอนนั้นเขาเจ็บแขนขวาก่อนการชก แต่เกมในคืนนั้นเป็นของเขาจนทำให้ อาร์เรโอลา ต้องพบกับจุดจบ..  เพิ่มสถิติ ไร้พ่าย 37 ไฟต์ต่อไป  

เขากล่าวต่อ สำนักงานข่าว สกาย : “ผมพยายาม ที่จะน็อคเอาท์ ให้ได้ แต่ผมก็ทำมันจนสุดความสามารถ ส่งแรงทั้งหมด เข้าแขนขวา. แต่คริส เขาเป็น คู่ต่อสู้ที่แกร่งจริงๆ ผมจึงต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ที่สุดคืนนั้นก็เป็นอีกคืนที่ผมฝันดี”.

 

 

        “ผมบินอย่างผีเสื้อและต่อยหนักอย่างผึ้ง (เหมือนคุ้นๆ เคยได้ยิน..) ในคืนนั้น. ผมขอโทษ. เป้าหมายของผมคือการได้เก็บให้หมดทุกรายการ. ผมเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ร้ายกาจที่สุด, ยากที่จะทำลาย, รุ่นใหญ่ที่สุดในตอนนี้ และผมตอนนี้ ชายที่มาจาก อลาบามา อยู่ที่นี่แล้ว”.

 

 

      “ผมเดินทางมาไกล และใครที่มีเข็มขัดอยู่ นั่นแหละคือเป้าหมายที่ผมต้องการเจอ แน่นอนว่าคู่ชกที่ผมต้องการซดมากสุดในตอนนี้คือ ฟูรี่ และ โจชัว. ผมขอถามว่าพวกเขานั้นต้องการผมชกกับผมมั้ย? เหรอ กลัวเกินไปที่กล่าวถึงศึกครั้งใหม่กับผม”

 

 

     ในขณะที่ทั้งสองนักชกที่ไวล์เดอร์เรียกร้องท้าทายต้องการชก  ต่างก็มีโปรแกรมป้องแชมป์โลกแล้ว โดยทาง แอนโทนี โจชัว กำลังจะขึ้นชก อดีตแชมป์โลก เบอร์เมน สตีเวิร์น, ในขณะที่ ฟูรี่ ก็จะได้เจอกับ วลาดีมีร์ คลิทช์โก ในเดือนตุลาคม.นี้..

 

@ News & Photo Credit :: th.dafabetsports.com/www.telegraph.co.uk/www.irishmirror.ie

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version