Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

มองเขา มองเรา..??

© Ian Whittaker. 09/07/2016 Paul Gascoigne outside his Dorset home, after a visit to his local off-licence. Photo credit : Ian Whittaker

 

<<>> สุดช็อก ! สภาพล่าสุด “พอล แกสคอยน์” อดีตมิดฟิลด์พรสวรรค์ทีมชาติอังกฤษ ตกต่ำสุดขีดราวกับ “คนจรจัด” แถมยังใส่เสื้อคลุมเพียงตัวเดียวออกจากบ้าน เพื่อขึ้นรถแท็กซี่ไปซื้อเหล้า และบุหรี่ เผยให้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่า ซึ่งผอมแห้ง และทรุดโทรม ไม่ต่างจากคนป่วยหนัก

 

 

“เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ เผยภาพล่าสุดของ “แกซซา” วัย 49 ปี ในสภาพสุดโทรม และมึนเมา ขณะกำลังเดินลงจากรถแท็กซี่ โดยใส่เสื้อคลุมเพียงตัวเดียว สภาพเกือบเปลือย และปากกำลังคาบบุหรี่ เผยให้เห็นอวัยวะเพศอย่างชัดเจน และหลังจากนั้น ไม่นาน “แกสคอยน์” ก็เดินกลับมาขึ้นแท็กซี่คันเดิมอีกครั้ง พร้อมกับเหล้าจิน, บุหรี่ และยาแก้ปวด

 

 

สื่อดังกล่าว ยังระบุด้วยว่า เมื่อกลับถึงห้องพัก แกสคอยน์ ต้องกดกระดิ่งเรียกเพื่อนบ้านห้องข้าง ๆ เพื่อขอปีนเข้าไปยังห้องของตนเอง เพราะลืมกุญแจไว้ในห้อง โดยเมื่อวันพุธที่แล้ว อดีตกองกลางสิงโตคำราม ก็เพิ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะหัวแตก และมีแผลตามลำตัวก่อนที่จะเข้ารับการตรวจเช็ก และได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้.

 

@ ป.ล. มองเขา มองเรา ทุกวงการมีมายาแฝง ไม่อยากให้เราเป็นเหยื่อรายต่อไปของพวกมัน ไม่จะวงมวย  เหรอ วงบอล..

 


    @ credit  new-image-  :  www.thesun.co.uk/dailynews sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version