Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

PAT..??

<<>> นายนริส สิงหวังชา ประธานคณะกรรมการบริหารงาน มวยสากลอาชีพ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการ ที่ห้องประชุมสมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทย ที่ ชั้น 21 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งมีการประชุมคณะทำงานเป็นนัดแรก

        ตามที่สมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทย ได้ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงาน มวยสากลอาชีพ ประกาศ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2559 โดยนาย สมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย เป็นผู้ลงนามแต่งตั้งซึ่งคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งมีดังนี้ 1. นายนริส สิงหวังชา ประธานกรรมการ 2. พ.อ.บุญส่ง เกิดมณี รองประธานกรรมการ 3. พลเอกจิระ นาวีเสถียร รองประธานกรรมการ 4. น.พ. ตุ๋ย รุ่งเจริญ กรรมการ 5 นายมนตรี วีระประวัติ กรรมการและประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ 6 พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ กรรมการและเลขาธิการ

 

 

         นายนริส สิงหวังชา ประธานที่ประชุม กล่าวว่า สาเหตุของการจัดตั้งคณะทำงานมวยสากลอาชีพ ตามที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย ไปเข้าร่วมการประชุมใหญ่ของ สหพันธ์มวยภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิค (OPBF) ที่ เมืองบาโคล็อต ประเทศฟิลิปปินส์ ช่วงระหว่างปลายเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมสมัครเป็นสมาชิกโอพีบีเอฟจากประเทศไทย ในนามสมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดย นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ ซึ่งได้รับการรับรองตามหลักสากลเป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่ปลายเดือนมี.ค.เป็นต้นมา

 

 

 

 

          ซึ่งจะเป็นองค์กรมาตรฐานตามหลักสากล อย่างเป็นทางการ โดยสมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทย ภายใต้การรับรองจากการกีฬาแห่งประเทศไทย สามารถดำเนินงานด้านมวยสากลอาชีพ อย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ ภารกิจจากนี้ไปคือ การจัดชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้การรับรองของสมาคมมวยอาชีพ ซึ่งจะมีการจัดอันดับของนักมวยไทย ตามลำดับต่อไป และมีการพูดคุยในการจัดชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้การรับรองของสมาคมมวยอาชีพ โดยจะมีการจัดอันดับนักมวยของไทยซึ่งจะนำเสนอตามลำดับต่อไป

 

@ credit  new-image- clip : sportpost.net/www.wpmfmuaythai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version