Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

นูน เข้ม..น็อคเอาท์ หวังชนะเพื่ออนาคต..

<<>> “ศึกซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลกและคาราวานซีพีเอฟ” จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 29 มิ.ย. 2559 ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เวลา 13.45-16.15 น. คู่เอกนำรายการเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต สมาคมมวยโลก WBA พิกัด 105 ปอนด์ กำหนด 12 ยก ระหว่าง “ปาเกียวน้อย” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของแชมป์เฉพาะกาลรุ่นมินิมัมเวต สมาคมมวยโลก WBA INTERIM ชาวไทย พบ ไบรอน โรฮาส เจ้าของแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต สมาคมมวยโลก WBA ชาวนิการากัว

 

                        
 
         ล่าสุด “ปาเกียวน้อย” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์เฉพาะกาลรุ่นมินิมัมเวต สมาคมมวยโลก WBA กำลังซ้อมอย่างคร่ำเคร่งที่เพชรยินดี อะคาเดมี่ โดยมีการใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าช่วย ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ไฟต์นี้ตนฟิตซ้อมเต็มที่ ต้นๆ จะไม่แลกหมัดเน้นการป้องกัน เพราะโรฮาสเป็นมวยที่ต้นจัดมาก และมีหมัดเหวี่ยงที่อันตราย ซึ่งตนเชื่อว่าถ้าหากเลย 6 ยกไปแล้ว ตนเองจะทำได้ดีกว่าแน่นอน เพราะฟิตซ้อมมาเต็มที่ แต่ถึงอย่างไรก็จะไม่ประมาท ฝากแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย เพราะไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่อันตรายมากๆ ยิ่งกว่าไฟต์กับ คาร์ลอส บุยทราโก้ 2 ครั้งที่ผ่านมาเสียอีกหากเทียบกันแล้ว
                      


 
         ส่วนมวยคู่ประกอบรายการ มีดังนี้ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท พบ วินเซนต์ เบาติสต้า พิกัด 108 ปอนด์, นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท พบ แซมมี่ แฮคเลอร์ พิกัด 114 ปอนด์, โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท พบ คมเพชร ทวินยิมส์ พิกัด 118 ปอนด์, ไชโย ซีพีเฟรชมาร์ท พบ เพชรศักดา ป.สุวรรณโชค พิกัด 105 ปอนด์, สิงห์สายันต์ ซีพีเฟรชมาร์ท พบ แก่นเพชร ศิษย์เมืองกาญจน์ พิกัด 112 ปอนด์

 

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version