Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เร็กซ์ โซ่ว-นรสิงห์..

 <<>> by thairec news , Tue, 17 May 2016

 

             … เจ้าหนูมหัศจรรย์ “เดอะ วันเดอร์คิด” เร็กซ์ โซ่ว. หลังโชว์สวย สอยกิมจิพันธุ์อึด ยอง กิลแบ บ้อท่าแค่ยก4  จนจำต้องยอมแบศิโรราบ.. โซ่ว ป้องกันแชมป์ WBC asia ของตัวเอง พร้อมกับคว้าเส้นใหม่ WBO asia 115 ป.อีกหนึ่ง กลายเป็นนักมวยรวยแชมป์เข็มขัดล้น(เอว)  นั้นคือไฟต์ล่าสุดของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

 

         

            แต่กับสายตาของทีมงานของ เร็กซ์ โซ่ว พิสมัยกับทางสมาคมมวยโลกมากกว่า เพราะช่วงหลังๆ ข่าวที่ออกมา เจ้าซุปตาร์ฮ่องกงจ้องตาเป็นมันมาที่ เจ้าของเข็มขัดแชมป์พันธุ์ยุ่นคู่ปรับเก่า บังมะ-เทพฤทธิ์ ที่พึ่งจัดการเก็บอินทนนท์ ของเราไปในการป้องครั้งล่าของเขา  โคเฮอิ โคโนะ แม้ว่าในตอนนี้อันดับโลกของเจ้า เร็กซ์ โซ่ว ในสายWBA จะอยู่ในท็อปเทนก็ตาม (เบอร์10) แต่กับการชิงโลกในเร็ววันนั้น ยังจะดูห่างไกล อาจจะเพราะเขายังมีคู่แข่งที่มีอันดับสูงกว่าและเพาเวอร์พอที่จะจัด ตัดหน้าชิงโลก ได้ตลอดเวลา..

 

           

            วันนี้..เราลองมาวิเคราะห์กับสายทางของเจ้าโช่วหากจะเดินทางลัดชิงโลก เริ่มจากมองอันดับโลก1ถึง3ก่อน  ซึ่งตอนนี้เบอร์หนึ่งยังเป็นของเจ้าเตี้ยซ่า หลุยส์ คอนเซปซิโอน (33 4 0) จากปานามา แชมป์ interim WBA World super flyweight ตัวนี้ก็มีการทาบทามกันมาแล้ว ส่วนเบอร์สอง โช อิชิดะ  เจ้าของแชมป์ Japanese super flyweight นักชกไร้พ่าย 22 ชัย 11น็อก ตัวนี้มาแรงแซงเข้าเบอร์2 อย่างเหนือชั้น ส่วนเบอร์สาม ยอดมวย(ไทย) นรสิงห์ ก่อเกียรติยิม (18 0 1)  เจ้าของแชมป์ PABA ซูเปอร์ฟลายเวท – และWBC เอเชียเข็มขัดเงินซูเปอร์ฟลายเวท ..

 

 

            แค่นี้..3โจทย์ง่ายๆ มองแบบลุงบ็อบ น่าจะทะลุ หากจะส่งให้เจ้าโช่วได้เชยชมเร็ววันกับแชมป์โลก WBA ..อิอิ นักชกไทยคือจุดโฟกัส พูดง่าย เรื่องไม่มาก ให้เท่าไหร่ก็เอา(มั้ง..) ต้องก่อเกียรติกรุ๊ป…ใช่เลย..งานนี้ไม่แน่เสียแล้วว่า หวยอาจจะออกที่แคมป์ท่านเดอะโก้อีกครั้ง เมื่อมีการเปิดข่าวแบบลึกๆแต่ไม่ลับ ถึงการจัดศึกWBA ขึ้นระหว่างเจ้า นรสิงห์ของเรากับ เร็กซ์ โซ่ว เพื่อหาหนึ่งเดี่ยวขึ้นลิฟชิงโลก ถ้าหากลุงบ็อบออกศึก ชงไฟต์ตัดเชือกให้โซ่ว  แล้วปิดปากเจ้า หลุยส์ คอนเซปซิโอน ด้วย…. ซิว..ซิว งานนี้เกิดได้แน่……………....เอ….เหรอผม มะโนไปเองครับ..นิ..(ศึกโซ่ว-กิลแบ ฝ่ายต่างประเทศของเสี่ยโก้ก็เดินทางไปชมด้วย..นา…??)

 

@ credit- news-   ::   Thairec – Facebook /KOMTHAI /www.timeout.com.hk/www.ioka-boxing.com/

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version