Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ด่วน..โกกิ หมดสติเข้าโรงพยาบาล..!!

<<>> News Credit : asianboxing.news , Sat, 14 May 2016..

           …พี่ใหญตระกูลห้าวที่ฮอตสุดในเมืองยุ่น เอ่ยถึง คาเมดะ แฟมิลี่ ทุกคนต้องร้องอ๋อ แม้วันนี้ พวกเขาจะดาวน์ความร้อนแรงลงอย่างน่าใจหาย ไม่เหมือนเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เขาได้สร้างตำนานลุยดงกำปั้นนอกบ้านอย่างทรนง จนทั้งสามได้ชื่นชมคำนำหน้าว่า แชมป์โลก อย่างภาคภูมิ ..แม้ทุกวันนี้พวกเขาจะกลับกลายเป็นอดีตแชมป์โลกไปแล้วก็ตามที

           ล่าสุด..เรามีข่าวคราวของพี่ใหญ่อดีตแชมป์โลก 3 พิกัดรุ่น (108-112-118 ปอนด์) โกกิ คาเมดะ จากประเทศญีปุ่นที่ไม่ค่อยจะดีนัก จากการรายงานของสื่อ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อไม่มีปฎิกริยาตอบสนองในรถแท็กซี่ หลังจากกลับจากการเฉลิมฉลอง

 

           

@ credit  –image : :sports.yahoo.com

 

                จากการเปิดเผยของผู้ไกล้ชิด โกกิ คาเมดะ หมิ่นเหม่กับอาการจากพิษแอลกอฮอล์เฉียบพลันจนหมดสติ ทำให้ทุกคนตกใจ และหากว่า เขายังไม่เปลี่ยนพฤติกรรมดังกล่าว ไม่นานอาจจะต้องเข้าข่ายพิษสุราเรื้อรัง อย่างแน่นอน 

               หลังข่าวนี้แพร่ออกไป ทำให้พ่อของเขาถึงเดือดดาลและเบื่อหน่ายในความประพฤติของลูกชาย ถึงกับพูดออกมาว่า *คนไง่* ทำอะไรลงไปไม่ได้คำนึกถึงผลที่จะตามมาเอาเสียเลย..

 

               ทางด้านโกกิ คาเมดะ ก็รู้ตัวดีว่าได้ทำอะไรผิดพลาดไป ได้ออกมายอมรับ พร้อมกับกล่าวคำขอโทษไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและแฟนคลับของเขาที่เป็นห่วง โดยทำการโพสต์ในบล็อกส่วนตัว ในวันถัดมา..

 

               โกกิ คาเมดะ ถือว่าเป็นสีสันของวงการมวยยุ่นอย่างแท้จริง โดยสไตล์ที่หยิ่ง และมักจะทำท่าเยาะเย้ยคู่ต่อสู้ รวมทั้งแสดงกริยาที่รับไม่ได้หลายอย่าง จนทางสมาคมวยอาชีพของประเทศญี่ปุ่นหรือชื่อย่อ JBC ได้ประกาศ สั่งแบน ไม่ให้พวกเขาชกในประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นสัญลักษณ์ด้านลบของพี่น้องตระะกูล คาเมดะ ที่หลายคนอาจจะคิดว่า เป็นวิธีการหาคาแร็กเตอร์ของตัวเองมากกว่า ที่จะมาจากความประพฤติอันแท้จริงจากนิสัยโดยรวมของพวกเขา 

 

                แต่กับการเปิดข่าวของสื่อในครั้งนี้ ทำให้แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชมของ โกกิ คาเมดะ ที่มองเขาเป็นวีรบุรุษ แต่กลับมายุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ อาจจะมีแนวโน้มทำลายความนิยมลงไปอีก อย่างน้อยๆ ก็ในระยะสั้น เพราะถึงอย่างไรส่วนหนึ่ง ของโกกิ ก็ยังคงเป็นอีโก้ที่น่าจะนำเอาแบบอย่างเป็นฮีโร่ นั่นเอง..

 

@ New Remix ::   Thairec – Facebook /KOMTHAI 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version