Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ขวัญพิชิต-ซูซิหมิง ชิงโลกว่าง 112 WBO..!!

<<>> ข่าวดี..จ้า…หลังจากที่ทางทีมไทยเรคได้ลองวิเคราะห์ถึงเหล่าบรรดาขุนพลกำปั้นสายมวยโลก ว่าใครที่น่าถึงฝั่่งฝันก่อนกัน แล้วขึ้นชื่อนำหน้า ว่าที่ผู้ท้าชิงคนใหม่ล่าสุด พร้อมกับปลอบประโลมว่า *เจ้ามินิปาเกียว* ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส ก็อยู่ในข่ายขึ้นลิสต์ชิงโลกกับเขาเหมือนกัน.. จะด้วยเป็นความบังเอิญหรือจากข้อมูลที่ได้รับมาก่อนหน้านั้น สอดคล้องกับปัจจุบันที่ใกล้เข้ามา มันช่างเป็นช่วงเวลาที่สมยอมกัน น่ารัก  น่ามอง น่าลุ้น เสียนี่กระไร…นิ..

 

@ credit -image :: boxrec.com

 

สืบเนื่องจาก..สำนักเจ้ากรมข่าวลือที่พูดถึงสถานการณ์ของพิกัดรุ่น 112 ของสถาบันองค์กรมวยโลกหรือ WBO เมื่อเจ้าแชมป์โลกตัวจริง  ฮวน รานซิโก้ เอสตราด้า ล่าสุด..ขึ้นป้องเมื่อวันที่ 28 กันยายน ปีที่แล้ว และก็ยังไม่มีโปรแกรมขึ้นป้องครั้งต่อไปอีกเลย จนทาง WBO จับตามองดูว่า เอสตราด้าจะขึ้นป้องเมื่อไหร่ หากชักช้า ปลด-แขวน ไว้ก่อนดีไหม.. เงื่อนไขง่ายๆแค่นี้เอง เลยทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ทางจีนสนใจที่จะจัด พร้อมกับส่งเจ้า มังกร ซู ซิหมิง คู่ปรับเก่าอำนาจ ขึ้นชิงแชมป์ที่ว่างทันที โดยมองมาที่ มินิปาเกียวเมืองไทย ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส..

 

กับวันนี้..เปลี่ยนไปเสียแล้ว..เมื่อทางมาดามโอ๋ แห่งวันทรงชัย โปรโมชั่น ได้ออกมาประกาสว่า ตนเองก็พร้อมที่จะสนับสนุนขวัญพิชิตชิงแชมป์โลกอย่างจริงจัง เพราะตอนนี้ล่าสุด เขาได้ขึ้นไปอยู่ในอันดับหนึ่งของรุ่นแล้ว มีสิทธิ์ที่จะเปิดศึกไฟต์บังคับกับแชมป์โลก เอสตราด้า อย่างสมบูรณ์ อยู่ที่การตกลงว่าใครจะจัดเท่านั้น ส่วนข่าวกับซูชิหมิง เราก็พร้อมเช่นเดียวกัน..นะ..

 

@ credit -image ::ringtv.craveonline.com

 

ส่วนในตอนนี้เพื่อไม่ให้เจ้า ขวัญพิชิต ต้องหยุดนาน มาดามโอ๋ลั่นกลองขึ้นโปรแกรมอุ่นหมัดพร้อมโขยก ร่วมกับเจ้าสายน้ำมรณะ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ และ รักนิรันดร์ หมวดรันสารคาม ในวันที่ 13 พ.คนี้ ที่ม.เวสเทริร์น วัชรพล  7 สียิงสด 14.00น.เป็นต้นไป   งานนี้น่าจะได้ดูกันย่าว………ยาว.วว……ว   หล่าครับพี่น้อง..

 

 

 

@ credit news –image :: Thairec – Facebook /KOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version