Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

คาเนโล่ – ปาเกียว.. รถไฟออกจากสถานีไปแล้ว !

-@@- เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา บ็อบ อารัม พูดเปรยๆว่า.. หลังไฟต์วันที่ 9 เมษายนนี้แล้ว ถ้า ปาเกียว ต้องการจะชกมวยต่อไปโดยยังไม่แขวนนวม ตนจะติดต่อขอจัดบิ๊กไฟต์ คาเนโล่ vs ปาเกียว !

 

 

…พอข่าวนี้แพร่ออกไป ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า โปรโมเตอร์ของ คาเนโล่ ก็ออกมาโต้ทันทีว่า.. “พอผมได้ยินว่า บ็อบ อารัม ต้องการจะพูดกับผมเกี่ยวกับการจัดไฟต์ ปาเกียว ชก คาเนโล่ ผมก็บอกว่า เฮ้ย,ตอนนี้รถไฟขบวนนั้นมันได้ออกจากสถานีไปแล้วนะ” (“I heard Bob Arum wanted to talk to me about making Pacquiao-Canelo, but hey, I think that train has already left the station” De La Hoya said.)

 

..ซึ่งก็หมายความว่า ลุงบ็อบ มาช้าไปหน่อยแล้วจ้า.. จะมาพูดถึงไฟต์นั้นทำไม เพราะไฟต์ต่อไป คาเนโล่ ก็จะชกกับนักมวยที่ ทั้งฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯและ แมนนี่ ปาเกียว ก็ไม่อยากชกด้วย(คือ อาเมียร์ ข่าน)อยู่แล้ว ซึ่งจะชกกันในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่เวที ที-โมบาย อารีน่า.. และไฟต์ต่อๆไป คาเนโล่ก็จะชกกับนักมวยชั้นดีชื่อดัง ตั้งแต่รุ่น 154 ถึง 160 ปอนด์เท่านั้น ซึ่งก็รวมถึงการชกกับ “ทริปเปิ้ลจี” (GGG) ในโอกาสต่อไปด้วย..

 

-@@- ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า ไม่ได้พูดให้ชัดเจนว่า..ในอนาคต ถ้าแมนนี่ ปาเกียว ยังไม่แขวนนวม ปาเกียว-คาเนโล่ จะมีโอกาสได้ชกกันหรือไม่.. แต่ผู้สันทัดกรณีมีความเห็นว่า การชกของคู่นี้มีโอกาสเกิดขึ้นยากมาก เพราะปาเกียวเคยประกาศว่า จะไม่ชกในน้ำหนักเกินกว่า 150 ปอนด์..ในขณะที่ คาเนโล่ ก็ประกาศว่าจะไม่ชกในพิกัดที่ต่ำกว่า 155 ปอนด์อีกต่อไป (ซึ่งหลังจากไฟต์ที่ชกกับฟลอยด์ฯในพิกัด 152ป.ในปี 2013 แล้ว.. คาเนโล่ ชกที่น้ำหนัก 154.5 เพียงไฟต์เดียว นอกจากนั้นชก 155 ป.มาตลอด)

 

 

News & Photo Credit : BoxingScene.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version