Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

บัวขาวรอดตัว! ศาลยกฟ้อง คดีไทยไฟต์..

<<>> 22 มีนาคม 2559 ที่ศาลแพ่ง เวลา 10.00 น. ผู้พิพากษาได้ออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษา คดีหมายเลขดำที่ พ.2143 / 2558 กรณีคดีพิพาท ระหว่าง บริษัท สปอร์ตอาร์ท จำกัด โดย นายนพพร วาทิน กรรมการผู้จัดการ “เจ้าของรายการแข่งขันชกมวย รายการ “ไทยไฟต์” ที่ได้มอบอำนาจให้นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว บัญชาเมฆ” เป็นจำเลยในคดีเรียกค่าเสียหายจาก “บัวขาว” เป็นเงิน 50 ล้านบาท

 

 

โดย นายนพรัตน์ อ้างว่า “บัวขาว” ผิดสัญญาไม่ขี้นชกแข่งขันในรายการ “ไทยไฟต์ ” ที่เป็นข่าวโด่งดังมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาว ว่าที่ร้อยโทธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ได้ความว่า ทางทนายความได้แจ้งว่า “ในวันนี้ศาลแพ่ง ได้มีคำพิพากษายกฟ้องของโจทก์ ในคดีดังกล่าวที่ได้ฟ้องเรียกค่าเสียหาย “จากบัวขาว” เป็นเงิน 50 ล้านบาท

 

โดยรายละเอียดของคำพิพากษาและเหตุผลที่ยกฟ้องนั้นคงต้องรอรายละเอียดที่ทางทนายความจะได้ขอคัดถ่ายคำพิพากษาของศาลมาให้ตนอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากรายละเอียดของคำพิพากษาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทาง “บัวขาว” ได้ทราบเรื่องแล้ว ก็รู้สึกดีใจและขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ได้ให้กับบัวขาวในเรื่องนี้

 

@ credit news -image:  www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version