Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

9 เมษานี้ มีคำตอบ..??

<<>> หนังสือพิมพ์ “ฟิลิปปินส์ อินไควเรอร์” ของฟิลิปปินส์รายงานว่า “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวตากาล็อก วัย 37 เดินทางจากกรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์ เมื่อคืนวันที่ 12 มีนาคม 2559 ไปถึงนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อตอนสายวันที่ 13 มีนาคม 2559 ตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางแฟนมวยและสื่อมวลชนนับร้อยคนที่ไปรอต้อนรับ

 

                           @ credit image : www.toprank.com

 

        ปาเกียวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า การชกครั้งที่ 3 กับ “ทิโมธี แบรดลี่ย์” ที่ลาส เวกัส วันที่ 9 เมษายน 2559 จะมีคำตอบให้กับทุกคนที่มีคำถามคาใจอยู่ว่า ตนเองเตรียมพร้อมดีหรือไม่? จะชกได้ดีเหมือนเดิมหรือไม่? ที่สำคัญ คือ จะเป็นผู้ชนะได้อีกหรือไม่?

 

“รวมทั้งคำถามที่พวกคุณทุกคนอยากถามว่า ผมจะชกมวยต่อไปอีกหรือไม่?” ปาเกียวบอกกล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

@ credit image : www.manager.co.th

 

           รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเดินทางจากฟิลิปปินส์นั้น ปาเกียวลงนวมซ้อม 10 ยกรวด ด้วยความพึงพอใจของ “เฟรดดี้ โรช” เทรนเนอร์ชาวอเมริกันและทีมงานที่ควบคุมการซ้อมแบบเต็มอัตราศึก หลังจากนั้น ปาเกียวและคณะเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว เข้าสู่กรุงมะนิลา เพื่อเดินทางต่อด้วยสายการบิน ฟิลิปปินส์ แอร์ไลน์ ไปนครลอส แองเจลิส โดยไม่มีอาการอ่อนล้าแต่อย่างใด

 

        อย่างไรก็ตาม วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2559 ปาเกียวงดซ้อมและพักผ่อน เพื่อปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศในลอส แองเจลิส ก่อนจะรับประทานอาหารค่ำและประชุมร่วมกับ “บ็อบ อารัม” โปรโมเตอร์และผู้จัดการส่วนตัว รวมทั้ง “เฟรดดี้ โรช” เทรนเนอร์และทีมงานคนสำคัญ ๆ เพื่อสรุปแผนงานสำหรับการชกในวันที่ 9 เมษายน 2559 ต่อไป

 

@ credit image : www.manager.co.th

 

      รายงานข่าวแจ้งว่า เทรนเนอร์โรชได้จัดเตรียมคู่ซ้อมให้ปาเกียว ในช่วง 3 สัปดาห์สุดท้ายรวมทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ไลเดลล์ ดรดส์ นักชกอเมริกัน, จีสเลน มาดูม่า นักชกแคนาเดียนเชื้อสายคองโก ที่เดินทางไปเป็นคู่ซ้อมในฟิลิปปินส์ สมทบด้วย กิลเบิร์ต รามีเรซ และ ออสการ์ วัลเดซ 2 นักชกชาวอเมริกันที่มีสไตล์การชกใกล้เคียงกับ “ทิโมธี่ แบรด์ลี่ย์” คู่ชกในวันที่ 9 เมษายน 2559 เป็นอย่างมาก.

 

@ credit news : sportclassic

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version