Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ซูซิหมิง-กอนซาเลซ..

<<>> อะ..5…เกิดอะไรขึ้นกับลุงบ๊อบ บอสใหญ่ Top Rank เมื่อมีการเปิดข่าวนำร่อง ย้ายพื้นที่ มุ่งนำเอาซุปตามวยโลกจากฝั่งเอเชียถึงสองคน สู่เมกกะมวยโลก สหรัฐอเมริกา งานนี้มาพร้อมกับคำถามเจ็บ ลุงบ๊อบเปลี่ยนแนวหาด ย้ายพื้นทีจากเอเชียโดยเฉพาะเมืองจีน กลับเข้ารังแล้ว หรือ..นิ..

 

 @ credit image : www.thesweetscience.com

 

    จากประสบการณ์ของท่านบ๊อบ การทำธุรกิจอย่างไรที่จะสัมฤทธิ์ผลสุด  หนึ่งคนสมองเพชรยังไม่พอ มันต้องอาศัยซึ่งกันและกัน ว่าแล้ว โปรจ็กต์ นี้จึงบังเกิด เมื่อมีการวางแผนจะนำเอามวยสร้างฝั่งเอเชียไปเปิดตลาด หวังสร้างเม็ดเงิน ตัวใหม่ผิวเหลือง ตาหยี่ ต่อยอดเจ้าปาเกียว นักชกที่ลุงบ๊อบตกลงเลือกนั้นมีสองคน สองสัญชาติ แชมป์เหรียญทองโอลิมปิค เรียวตะ มูราตะ (9-0 , 5 KOs) รองแชมป์ WBC รุ่นมิดเดิ้ลเวท อันดับที่ 5 และตัวท๊อป ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวจีน  ซูซิหมิง รอง9 WBC คู่ปรับเก่าอำนาจของเรานะเอง

 

@ credit image :www.asianfightscene.com

 

   ตามกำหนดการคร่าว ภายในเดือน พฤษภาคม 21 หรือ 28 พฤษภาคม นี้ เขาทั้งสองจะมีโปรแกรมแน่ ขึ้นชกในลาสเวกัส และอาจจะเป็นการชิงแชมป์โลกเลย เพราะไฟต์นี้มีแบ็กดีเมื่อ HBO สถานีกีฬายักษ์ให้ความสนใจสนับสนุน โดยเฉพาะกับเจ้าซูซิ หมิง ที่สามารถทำการตลาดได้ในเมกา

 

     แถมงานนี้ลุงบ๊อบลุ้นจริง ทำจัง กำลังจะเปิดการเจรจาชงศึกบิ๊กไฟต์กับทีมงานของเจ้า “ช็อคโคลาติโต้”  ระเบิดลง กอนซาเลซ-ซูซิหมิง และถ้าหากการพูดคุยประสบความสำเร็จ 555…แล้วใคร หร่า-หว่า ที่จารวย  เลอะเทอะ  เปรอะเปื้อน เฉอะแ ไปโม้ด…..

 

 

@ credit news- : asianboxing.news / Thairec – Facebook / KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version