Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

แฮ่..แฮ่..ขอแจมด้วยคน..??

<<>> ‘เดอะ มันนี่’ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตำนานกำปั้นไร้พ่าย สวนกลับ แมนนี่ ปาเกียว ด้วยการบอกว่าเขาสนับสนุนสิทธิมนุษย์ว่าควรได้ใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองต้องการ รวมถึงกลุ่มคนรักร่วมเพศ ที่สมควรมีสิทธิมีเสียง อยากแต่งงานก็แต่งได้

        ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ส่งเสียงสนับสนุนสิทธิของกลุ่มคนรักร่วมเพศ จากกรณีที่ แมนนี่ ปาเกียว แสดงความเห็นดูถูกกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ว่าเป็นพวกเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์ เพราะไม่เคยมีสัตว์ที่ครองคู่กับเพศเดียวกัน 

 

                              @ credit image : www.inquisitr.com
            “เดอะ แพ็คแมน” แสดงความเห็นเรื่องการแต่งงานของเกย์ ระหว่างปราศรัยทางการเมือง ว่า “เป็นเรื่องไร้สาระ คุณเคยเห็นสัตว์ตัวผู้กับตัวผู้ หรือตัวเมียกับตัวเมีย ครองคู่กันมั้ยล่ะ? ดังนั้นสัตว์ยังดีกว่าอีก เพราะพวกมันรู้วิธีแยกแยะความแตกต่างจากตัวผู้กับตัวผู้หรือตัวเมียกับตัวเมีย ถูกมั้ย? ตอนนี้ถ้าเราอนุญาตให้ผู้ชายกับผู้ชายหรือผู้หญิงกับผู้หญิงแต่งงานกัน เมื่อนั้นมันจะทำให้เราเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์เลยล่ะ” 

 
            ล่าสุด เว็บไซต์ทีเอ็มซี แชร์คลิปสัมภาษณ์ “เดอะ มันนี่” ซึ่งแขวนนวมไปแล้ว และกำลังเดินช็อปปิ้งเครื่องเพชร ได้ความเห็นมาว่า “ผมว่าเราควรจะมองบวกไว้นะ ผมรู้สึกว่าเราควรปล่อยให้คนได้ใช้ชีวิตของตัวเองในแบบที่พวกเขาต้องการ ผมไม่ต่อต้านใครทั้งนั้น ชีวิตใครชีวิตมัน”

 

                                   @ credit image :www.youtube.com

 
            ความเห็นดังกล่าวของ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เป็นการตอกย้ำจุดยืนของเขาเมื่อปี 2012 ที่เขาทวีตเตอร์สนับสนุนประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า เรื่องสิทธิของกลุ่มรักร่วมเพศ ที่มีใจความว่า “ผมสนับสนุนประธานาธิบดีโอบาม่า และสนับสนุนการแต่งงานของกลุ่มคนรักร่วมเพศ ผมเป็นคนอเมริกัน และผมเชือว่าทุกคนควรได้ใช้ชีวิตในแบบที่พวกเขาต้องการ”

 

@ credit news : www.siamsport.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version