Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

แม็ค โจ อาร์โรโย ตลุยปินส์ป้องโลก 115 WBO..?

<<>> คู่แฝนมหากาฬ แม็ค โจ อาร์โรโย่ แชมป์โลก IBF รุ่นซุปเปอร์ฟลายชาวเปอร์โตริโก้ ผู้พี่แม็ตวิลเลียยมส์ อาร์โรโย่คู่ปรับเก่าอำนาจ เกษตรพัฒนา มีโปรแกรมป้องแรกแล้วกับนักชกตากาล็อก เจอร์วิน อันคาจาซ์ ในไฟต์บังคับ งานนี้ปินส์มาแปลก ไม่ยอมเป็นแต้มต่อให้กับแชมป์โลก อาร์โรโย่ เมื่อมีการเปิดศึกก่อนซด อยากจะขึ้นชกในถิ้นของตัวเอง จนต้องมีการประมูล ซึ้งผลการยื่นซองสู้กันมันส์หยด ต่างฝ่ายต่างดื้อ ที่สุด..เซอร์ไฟรส์ ทีมงานปินส์ยิ้มระรื่น คว้าสิทธิ์ในการจัดในบ้าน ลงโปรแกรม 16 เมษา 2559 ทันที

 

               @ credit image :www.pinoypridesports.com 

 

       เจอร์วิน อันคาจาซ์ เป็นนักมวยตัวล่า ตัวสร้าง สถิติสวยชนะ24เคโอ16 แพ้1เสมอ1 วัย 24 ขวบ สูง168 เป็นมวยซ้าย พันธุ์ดุ 4ปีกับชัยชนะกวาดรวด12 ไฟต์ถือเป็นความหวังของปินส์ที่มีโอกาศมากสุด เพราะศึกในครั้งนี้จัดในบ้านของตัวเอง..นะเอง.. 

 

                                          @ credit image : philboxing.com

          ล่าสุด..ฟิลิปปินส์คิดการใหญ่ เมื่อมีการเปิดข่าว พวกเขาจะทุ่มเงินก้อนโต เรียกเอาเจ้า บอมป์ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลก 118 WBO ที่มีโปรแกรมไฟต์บังคับกับ มาร์ลอน ทาปาเลส ขึ้นชกในรายการเดียวกัน หวังจะกินรวบสองเข็มขัดโลก งานนี้พวกเขามีแบ็กอัพที่ดีมาก ไม่หวั่นเรื่องเงินทอง บอสสั่งลุยไม่มีก๊ก เปิดมิติใหม่ กล้าได้ ก็ต้องกล้าเสีย  ฉนั้นนักชกปินส์ตัวท๊อปจะไม่ออกไปชก ชิงนอกบ้านอย่างเด็ดขาด..อิอิ…(ม่ายรู้ว่า เพื่อนปินส์ ถามใจ มาดามดโอ๋ เขาแล้วเหรอยัง………)

 

 

 

@ credit  clip : ruth balaoing

 

@ credit  clip : Gud Boii

 

 

@ credit news  :  boxingnews-th@boxingnews-th.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version