Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เปิดโผกรรมการ น็อคเอาท์-บุยตราโก้..

 <<>> คาร์ลอส “ซัลวาดอร์” บุยตราโก้ นักชกนิคารากัว บินถึงไทยแล้ว ลั่นพร้อมสยบ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท นักชกไทย ในศึกชิงแชมป์โลกว่างมินิฟลายเวต (105 ปอนด์) ของสมาคมมวยโลก(WBA) ฟุ้ง..งวดนี้ไม่ต้องง้อกรรมการ เพราะตนได้เตรียมแผนมาจัดการกับน็อคเอาท์แล้ว แฟนมวยไทยเช็ดน้ำตาแน่..

 

 

31 มกราคม ที่ผ่านมาคณะของ บุยตราโก้  เดินทางถึงเมืองไทยพร้อมกับคำคุยโต เขากลับมาด้วยความรัก แม้จะมีเวลาในปรับตัวแค่ไม่กี่วัน แต่ตนก็คุ้นเคยมันมาก่อนแล้ว  ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แม้จะมีคนบอกช่วงนี้ที่เมืองไทยจะเป็นฤดูหนาว แต่ถึงสิ่งที่ตนสัมผัสได้ในเวลานี้ อากาศก็ยังร้อนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

13.00น. คณะของบุยตราโก้ด้เดินทางไปยังสนามมวยของช่อง7สี เพื่อทางการโปรโมทศึก พร้อมกับการเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก กับน็อคเอาท์ ซึ้งทั้งคู่ยิ้มหวานโดดเข้าใส่จับมือกันแบบชื่นมื่น แถมแอ็กท่าให้กับสื่อมวลชนได้ถ่ายรูปกัน..ตรึม โดยมี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ซีพีเป็นสักขีพยาน ซึ้งจากการสังเกตรูปร่าง น็อคเอาท์ เราเสียเปรียบรูปร่างทั้งความสูงและส่วนหนา นิด..นิด

 

ด้านบุยตราโก้เผย..เขากลับมาเมืองไทยครั้งนี้มีความมั่นใจเกิน100 ที่จะคว้าเข็มขัดโลกเส้นนี้กลับนิคารากัว หลังจากพ่ายไปในครั้งแรก ทำให้เขามุมานะที่จะขอโอกาศอีกครั้งในการขึ้นชิง การอ้อนวอนต่อพระเจ้า มันมาเร็วเกินคาด แน่นอนเขาจะไม่ปล่อยให้มันผ่านไปแบบสายลมที่พัดผ่าน คำตอบสุดท้าย….น็อกเพื่อแชมป์

 

 

 

ส่วนเจ้า..น็อคเอาท์ เกทับ การพบกันในครั้งนี้ตนกัับมีความมั่นใจเกิน 150 เสียยิ่งกว่าการเจอกันในครั้งแรก อาจจะเป็นเพราะตนได้ปรับสภาพการตื่นเต้นให้พอดีไม่มีความกังวนใด อีกอย่างคนมันเคยต่อย หมัดมันเคยกัน  แม้หลังจากได้รับชัยชนะแล้วตนยังเพิ่มพูนประสบการณ์จากการป้องกันแชมป์กับมวยระดับแชมป์ ทั้ง ราชมาน และ อเล็กซิส ดิแอซ ในไฟต์สำคัญลองของเมื่อทาง WBA ส่งมา งานนี้คอยดูการตอกย้ำคำรบสองที่ไฉไลกว่าเก่าอย่างแน่นอน…4 กุมภา 13.45น. 7 สียิงสด

 

 ล่าสุด..ทางกิลแบร์โต้ เมนโดซ่า ประธานสมาคมมวยโลกส่งหนังสือแจ้งรายชื่อคณะกรรมการดังกล่าวประกอบด้วย ผู้ห้ามบนเวที คาซึโนบุ อาซาโอะ จากญี่ปุ่น, กรรมการผู้ให้คะแนน 3 คน เลวี่ มาร์ติเนซ จากสหรัฐอเมริกา, ออตตาวิโอ โรดริเกซ จากปานามา และ เฟอร์ลิน มาร์ช จากนิวซีแลนด์ โดยมีมาริน่า บอริสโซ่า จากบัลแกเรียเป็นสักขีพยาน

 

 

@ credit  news-image -clip : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/notifight/0day.in.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version