Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน..ชนะชัย วูบ-อาลิเมนโต้..

maxresdefault (1)

 

<<>> บ่ายนี้..มีมวยต่อย ชก ป้อง ชิง 2โปร2ประชันกันอุตลุด ทำให้การบันทึกของเราต้อง2จิต2ใจ จะเลือกใหนดี ที่สุด เราขอเอาคู่เอกของทางเพชรยินดี การชกป้องแชมป์ยูธ 105 WBC ของเจ้า “เจ้าตู่” ชนะชัย ซีพีเฟรชมาร์ท กับ เด็คเตอร์ อาลิเมนโต้ ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ที่สื่อยุ่นยกย่องว่ามีอนาคต แต่กับวัันนี้ มวยเราเจอศึกหนัก รับมากไป สะสมจนที่สุด หมดสติ เล่นเอาใจไม่ได้กันทั้งสนาม..

 

   

           ต้องยอมรับว่า ชนะชัย โดนหมัดของ อาลิเมนโด แบบจังๆแม่นๆ เกือบจะทุกยก เราไม่มีการป้องกันตัวที่ดีพอ แม้จะเป็นมวยพันธุ์ดุ แต่ต้องเซฟตัวเองด้วย น่าเสียดายที่ต้องมาแป็กเสียก่อน ก็หวังว่า เจ้าตู่ คงจะไม่เป็นอะไรมากนะครับ ขอให้พระคุ้มครองน้องเขา..

 

 

 

 

<<>> “เจ้าตู่” ชนะชัย ซีพีเฟรชมาร์ท นักชกดาวรุ่งวัย 21 ปี เกิดเป็นลมวูบหมดสติเอาดื้อ ๆ  ช่วงพักยก ก่อนขึ้นชกยก 9 ในการชกป้องกันแชมป์โลกเยาวชน สภามวยโลก (WBC youth) รุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) กับ เด็คเตอร์ อาลิเมนโต้ ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ที่ทั้งคู่แลกหมัดกันดุเดือดทุกยก ที่ลานสนามบินเก่า (ฝูงบิน 416) อ.เมือง จ.เชียงราย เมื่อ29 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้แพ้น็อกเสียแชมป์ไปอย่างพลิกความคาดหมาย.

 

      ทั้งที่มีคะแนนนำอยู่หลังหมดยก 8 โดย ชนะชัย หมดสติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด      ส่วนผลคู่อื่นๆ  นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท รองแชมป์โลกอันดับ 2ของสภามวยโลก รุ่นฟลายเวต ชนะน็อก บิน บิน พาร์ดีดี้ นักชกอินโดนีเซีย ยก 3, เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่องน็อก ก้อง เกียรติประชา ยก 4 และ ขุนคีรี ว.วิศรุต ชนะน็อก พลอยสยาม ส.บุญนาคการช่าง ยก 3“

 

  @ มหกรรมมวยโลกส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามหน้าเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชคู่เอกเป็นการชิงแชมป์ WBA-PABA รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ ที่ว่างระหว่าง สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม กับ เฮงกี้ บาราซาโน่ นักชกอินโดนีเซีย
 
         เริ่มยกแรกสามารถเล็กเดินเข้าหาแบบดุดันยิงหมัดล่างสลับบนบาราซาโน่ถอยยิงหมัดสกัด ผ่านมาถึงยก 2 สามารถเล็กยิงหมัดตัดลำตัวส่งนัดชกอิเหนาลงไปกองบนเวทีจนได้ แต่บาราซาโน่ก็ลุกมาสู้ต่อจนหมดยก จากนั้นในยกที่ 3 สามารถเล็กโชว์ความโหดไล่ถล่มนักชกอิเหนาลงไปกองบนเวที 3 ครั้ง จนกรรมการทนดูไม่ไหวต้องยุติการชกลง ส่งผลให้สามารถเล็กคว้าแชมป์ไปครองอีกเส้น
        หลังชก “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดเผยว่าสามารถเล็กฟอร์มดุมากๆ หมัดหนักขึ้นตนพร้อมส่งชิงแชมป์โลกในพิกัด 105 ปอนด์ ทุกสถาบันแล้ว แต่ว่าจะมีโอกาสสถาบันไหนเปิดให้ก่อน
 

 
         สำหรับผลมวยคู่ประกอบรายการยังมี เพชรมณี ก่อเกียรติยิม อัดน็อก อีวาน คีย์ นักชกอินโดนีเซีย ยก 3 ในพิกัด 107 ปอนด์, เพชร ก่อเกียรติยิม ชนะคะแนน ปาทริค เบอร์นิก จากฝรั่งเศส และ บิ๊กบอส ชูชีพยิม ชนะน็อก เสือดำ ศิษย์อสรพิษ ยก 1

 

 
@ นี้เป็นคลิปเต็มเต็ม จากเว็บคุณเอ ทีเคโอ มวยโลก  ครับ

 

 

@ credit  news-image -clip : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ก่อเกียรติกรุ๊ป/www.dailynews.co.th/ทีเคโอ มวยโลก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version