Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

มิอุระ-วาร์กัส คว้าไฟต์ยอดเยี่ยมแห่งปี..

<<>> สถานีกีฬาดัง ESPN ได้ประกาศรางวัล “การต่อสู้ที่ดีที่สุดแห่งปี” หรือ ไฟต์ยอดเยี่ยมในรอบ 365วันที่ผ่าน..อิอิ ไฮ้  งานนี้พี่ยุ่นเราดังอีกแล้วครับท่าน  เมื่อการชกป้องกันตำแหน่งครั้งที่5ของ ทาคาชิ มิอุระ เจ้าของแชมป์โลก 130 ปอนด์  WBC กับผู้ท้าชิงพันธุ์ เม็กซิโก คนเม็กซิกัน ฟรานซิสโก้ วาร์กัส ซึ่งไฟต์นี้โซ้ยกันที่ ลาสเวกัส เนวาด้า สหรัฐอเมริกา

 

         

       นักสู้บูชิโดไม่มีหงอแม้ว่าจะเป็นการชกนอกบ้าน (เขาเหนือกว่าแชมป์โลกยุ่น หลายตัว ที่เก่งในบ้าน..) แถมทำทีทำท่าจะเข้าวินสบาย โชว์ฟอร์มได้แจ่ม เล่นงานผู้ท้าชิงอาบเลือดตั้งแต่ยก2 เปิดไฟเขียวป้องใส แต่…ฟ้าไม่เป็นใจดันมาผ่ากรุงลงกา ยก9 เกมจบ จบกัน เข็มขัดหลุด…

 

         ภูมิหลัง..เข็มขัด  WBC   SUPER FEATHER WEIGHT เส้นนี้ที่เคยเป็นที่หมายปองของบ่าวใต้วัยดึก  เทิดศักดิ์  ก่อเกียรติยิม และก็เคยถูกเรียกตัวไปชิงกับ อาโอห์ ผลแค่ได้ชิง………แต่..ไม่ถึงปีเจ้าอาโอห์ ก็ไม่แจ่มจริง เข็มขัดหลุดคาบ้านให้กับ กามาเรียล  ดิ แอซ อีก  แต่ยุ่นไม่ยอมง่ายเสียแล้วก็ต้องเอากลับมาให้ได้  ส่งเจ้าทากาชิ มิอุระ ขึ้นประกวด สมใจนึกชิงคืนมาได้ โดยชนะ  ทีเคโอไป ยก 9 …เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2556..

 

 

 

 

 

 

 

@ credit  news-image -clip KOMTHAI/ boxingnews.jp/ laaficion.milenio.com / www.boxingscene.com / boxingjunkie.com/skryme /

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version