Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ดาวรุ่งน่าจับตา WBC..

<<>> ทุกๆปีจะมีนักมวยดาวรุ่งเจิดจรัสแสงที่น่าจับตามองเกิดขึ้นเสมอ นักมวยหนุ่มๆเหล่านี้ชกได้อย่างมีสีสันและเสน่ห์ชวนติดตาม แต่จะก้าวไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จบนผืนผ้าใบสี่เหลี่ยมได้ไหม?  แฟนมวยต้องติดตามผลงานของพวกเขาในปีต่อๆไปโดยมีรายชื่อที่ทางสถาบันWBC ได้จัดมานำเสนอดังนี้

 

 

1.แอนโทนี่  โจชัว  เขาเป็นนักชกรุ่นเฮพวี่เวท ชาวอังกฤษ วัย 26 ปีอดีตแชมป์เหรียญทองโอลิมปิค ปัจจุบันเป็นแชมป์ อินเตอร์ของ WBC ล่าสุดชนะ TKO ยก 7 ดิลเลี่ยน ไวเต้นักชกดาวรุ่งชาติเดียวกัน มีสถิติชนะรวด 15 ครั้งและเป็นชัยชนะแบบไม่ครบยกทั้งสิ้น

 

                                                                           ringtv.craveonline.com

 

2.เทวิน  ฟาร์มเมอร์  นักชกวัย25 ปี ชาวอเมริกันมีสถิติชนะ 20 แพ้ 4 และเสมอ1 ครั้ง  เป็นนักมวยถนัดซ้ายรุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท เขาเป็นนักมวยที่มีความมานะพยายามอย่างน่าทึ่งและกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้เสมอ

 

                                                                      www.boxnews.com.ua

 

3.เอนเดรซ์จ ฟอนฟาร่านักชกโปแลนด์วัย 28 ปี เขาเอาชนะ ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ มาได้เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา  ณ ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของเขาที่พร้อมจะมุ่งไปคว้าเข็มขัดเแชมป์ WBCรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทมาคาดเอว

 

                                                                                bbhbv.blogspot.com

 

4.เรียวตะ  มูราตะ  อดีตแชมป์เหรียญทองโอลิมปิคชาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี  ขณะนี้เขาก็ได้เปิดตัวสู่เส้นทางสายอาชีพแล้ว โดยชนะรวด8ครั้ง เป็นการชนะน็อค 5 ครั้งดูเหมือนเขายังขาดประสบการณ์ในด้านมวยอาชีพอยู่ แต่เขาจะทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาและก้าวสู่การเป็นแชมป์โลกในรุ่นมิดเดิลเวท

 

                                                                www.proboxing-fans.com

 

5.เจอร์เมล  ชาร์โล  นักชกวัย 25 ปี จากอเมริกาเหนือ เขาครองแชมป์ทวีปอมเริกาของ WBC รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท  อยู่ในขณะนี้  มีสถิติชนะรวด 27 ครั้ง เป็นการชนะน็อค 12ครั้ง

 

                                                                          www.youtube.com

 

6.ออสการ์  วัลเดซนักชกวัย 25 ปีชาวเม็กซิกัน เขาครองแชมป์ NABFรุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท  อยู่  มีสถิติชนะรวด 18ครั้ง เป็นการชนะน็อคถึง16ครั้งทีเดียว

 

                                                                       www.asianboxing.info

 

7.ทาคูม่า  อิโนยูเอะ  น้องชายแท้ๆของ นาโอย่า อิโนยูเอะ  แชมป์ WBO รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท  ศักยาภาพในตัวเขาบนเวทีผืนผ้าใบสี่เหลี่ยมได้ฉายแววออกมาอย่างมากมาย จนแฟนมวยบางคนบอกว่าเขาฝีมือดีกว่าพี่ชายของเขา ขณะนี้เขาครองแชมป์ OPBFรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท  และมีสถิติชกอาชีพมาแค่ 5 ครั้งเท่านั้นเอง เขามีประสบการณ์จากการชกมวยสมัครเล่นมาอย่างโชกโชนด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปีเขาคงเฉิดฉายในเชิงมวยได้อีกไกล

 

                                                                              hanfordsentinel.com

 

8.โฮเซ่  รามิเรซ  นักชกวัย 23 ปี สถิติชนะ 16 ครั้ง เป็นการชนะน็อคถึง 12 ครั้ง  เขาเป็นแชมป์ NABF รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท  ในปี 2014 และล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเขาคว้าแชมป์ทวีปอมเริกาของ WBCมาครองอีกเส้นโดยชนะ จอห์นนี่ การ์เซีย..

 

@ ป.ล. แล้วนักมวยไทยของตรู ม่ายอยู่ในสายนตาเลยเหรอ..นิ..อุแหม่..

 


 

@ credit  news-image -clip :  www.wbcboxing.com BOX MAN

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version