Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

งูเห่า…ยังไร้แรงจูงใจ

<<>> อดีตแชมป์รุ่นซุปเปอร์มิดเดิลเวท เมืองผู้ดี“ไอ้งูเห่า”คาร์ล ฟรอช (33-2-0 , 24 Kos)   ยังขาดแรงบันดาลใจที่จะกลับมาชกมวยอีกครั้ง โดยเฉพาะกับนักมวยรุ่นน้องชาติเดียวกัน เจมส์  เดอเกล(22-1-0 , 14 Kos) แชมป์ IBF รุ่นซุปเปอร์มิดเดิลเวท คนปัจจุบัน ที่มักจะมีการปะทะคารมท้าทายผ่านสื่ออยู่บ่อยๆ ฟรอช ก็ยังเฉยอยู่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เดอเกล เป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของ ฟรอช ซึ่งครองเข็มขัดเส้นIBF อยู่ขณะนั้น แต่ท่าทีของ ฟรอช ไม่ได้มีความสนใจที่จะต่อกรกับ เดอเกล เลยและเลือกที่จะสละตำแหน่งไป

 

           

           ต่อมา เดอเกล  ก็คว้าเข็มขัดเส้นนี้มาครองได้ด้วยการชกชนะคะแนน อังเดร เดอเรลล์ นักชกอเมริกัน ซึ่ง เดอเรลล์ ก็เคยแพ้ต่อ ฟรอช มาแล้วในการชกมวยรอบ ซุปเปอร์ 6 ทัวร์นาเมนท์

 

             เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (28/11/2015) เดอเกล  สามารถป้องกันแชมป์ของเขาได้สำเร็จเป็นครั้งแรกด้วยการชนะคะแนนอดีตแชมป์ ลูเชี่ยน บู๊ท ถึงถิ่นแคนาดาเลยทีเดียว และ บู๊ท ก็เคยโดน ฟรอช ถล่มพ่ายน็อคไปในยกที่ 5 ในปี 2012

 

ถ้า ฟรอช ตัดสินใจที่กลับมาชกอีกครั้ง เขาไม่ต้องการที่จะชกกับ เดอเกล เพราะ ฟรอช คิดว่าเค้าเป็นคู่ต่อสู้ที่สามารถจะเอาชนะได้ง่ายมาก ไม่คู่ควรกับเขาเลย

 

“ ผมไม่ต้องการชกกับ เดอเกล  เพราะมันไม่ใช่ไฟท์ที่ยิ่งใหญ่อะไรเลย มันไม่ได้สร้างแรงจูงใจให้ผมซักนิดเดียวในหัวผมไม่มีความคิดนี้เลย มันง่ายมากๆที่ผมจะเอาชนะเขา “  ฟรอช คุยโว

 

“ เค้าตัวเล็กกว่าผมและความแข็งแกร่งยังไม่ดีพอถ้าชกกันจริงๆแล้ว สุดท้ายเค้าจะโดนผมถลุงเละเทะเป็นชิ้นๆแน่นอน  เค้าก็คงรู้อยู่แก่ใจดี  เค้าเลยชอบพูดว่า ฟอร์ช แก่แล้วควรเลิกได้แล้วกลับไปพักผ่อนเถอะ มันคงดีต่อเขาแน่ๆ ถ้าผมคิดที่จะไปพักผ่อนจริงๆ “ ฟรอช โวทิ้งท้าย

 


 

@ credit  news-image -clipwww.boxingscence.com  / BOX MAN / www.nottinghampost.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version