Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เผือกร้อน.. จิมมี่ดันอำนาจ ล้มแชมป์..

<<>> เล่นตามน้ำ ตีเหล็กตอนร้อน..หลังจากที่ “เดอะริง” นิตยสารมวยหมายเลข 1 ของโลก ได้จัดอันดับนักชกยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ ประจำปี 2015 โดยมีอันดับ 1 โรมัน กอนซาเลส แชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต ชาวนิการากัว และ อันดับ 18 อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลก IBF รุ่นฟลายเวต ล่าสุด เวปไซด์ชื่อดัง บ๊อกซิ่งซีน ได้ลงบทคำสัมภาษณ์ของกอนซาเลส ว่า ตนต้องการชกเดิมพันแชมป์โลกในรุ่นฟลายเวต กับ อำนาจและ ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า แชมป์โลก WBO คู่ปรับเก่าในปีหน้า

 

 

ซึ่งจะเป็นไฟต์หยุดโลกในรุ่นนี้ และเป็นที่สนใจของสถานีโทรทัศน์ HBO ช่องมวยชื่อดังของสหรัฐฯ โดยโปรโมเตอร์ของกอนซาเลสกำลังพิจารณาประกบคู่ไฟต์แรกของกอนซาเลส ให้พบกับอำนาจในต้นปีหน้าอีกด้วย “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ฯ เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่า กอนซาเลส เป็นนักชกอันดับ 1 ของโลก และได้รับการยอมรับจากเดะริง ส่วนอำนาจก็ได้อันดับ 18 ของโลกเช่นกัน ถือว่าเป็นการดีที่กอนซาเลสต้องการจะชกกับอำนาจ ตนมั่นใจว่าอำนาจเป็นนักชกจอมสร้าง

 

ประวัติศาสตร์และจะเอาชนะกอนซาเลสเพื่อเป็นการสร้างประวัติศาสตร์เป็นยอดนักชกเบอร์หนึ่งของโลกเช่นเดียวกับ แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ ที่เคยครองอันดับ 1 มาแล้ว และตนก็พร้อมเปิดการเจรจาให้ศึกแชมป์ล้มแชมป์เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับ สถิติบนสังเวียนผืนผ้าใบก่อนหน้านี้ กอนซาเลส และ อำนาจ ทั้งคู่เป็นมวยที่มีสถิติไม่เคยแพ้ใครมาก่อน กอนซาเลส ชนะรวด 44 ครั้ง เป็นการชนะน็อก 38 ครั้ง ส่วน อำนาจ ชนะรวด 16 เป็นการชนะน็อก 5 ครั้ง“

@ credit  news-image : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นwww.dailynews.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version