Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

อดีตแชมป์โลก รัตนพล ส.วรพิน กับงานล่าสุดของเขา วันนี้..

<<>>  2 ก.ค. นายปรีชา จรัลธาดา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา หรือ “ไอ้แรมโบ้ – รัตนพล ส.วรพิน” อดีตแชมป์มวยสากลโลก รุ่นมินิฟลายเวท IBF 2 สมัย เดินเร่ขายแผ่นดีวีดีแชมป์ชีวิต และพลิกชีวิตแชมป์โลก ด้วยบุญ 2 แผ่น 100 บาท ให้กับแฟนหมัดมวยของตนเอง ภายในตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง โดยมีแฟนหมัดมวยที่จำนักชกคนนี้ได้ ต่างตะโกน “ไชโย ไชโย ย่าโม ออกศึก” แล้วช่วยอุดหนุนซื้อดีวีดีและขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

 

11167986_818205141625714_1323638290673610345_n


“รัตนพล ส.วรพิน”ถ่ายภาพกับแฟนมวย ที่อ่างทอง
รัตนพล เปิดเผยว่า หลังจากชีวิตการชกมวยตกต่ำลง หลังพ่ายแพ้เสียแชมป์โลก ในหนที่ 2 ชีวิตตนเองก็ตกต่ำเรื่อยมา มีปัญหากับภรรยา ตัวเองเครียดจัด ถึงกับปอกสายไฟฟ้าใช้สายทองแดงมัดตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่ยังโชคดีมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งได้โทรมาหา แล้วชวนไปบวชที่วัดธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี นาน 2 เดือน และในขณะที่บวชนั้น ทางหลวงพ่อ ได้ออกเงินทำดีวีดีให้ 2 ชุด คือ แชมป์ชีวิต ที่นำประวัติเรื่องราวของตนเองตั้งแต่เด็กถ่ายทอดโดยนักแสดง และอีกแผ่นเป็นการนำเรื่องราวชีวิตในการชกมวยเป็นภาพการซ้อมและต่อสู้ชกมวย รวมถึงเรื่องราวในปัจจุบัน

 


อดีต แชมป์โลก รัตนพล ส.วรพิน เดินเร่ขายดีวีดี แชมป์ชีวิต และพลิกชีวิตแชมป์โลก ด้วยบุญ 2 แผ่น 100 บาท ให้แฟนมวยทั่วประเทศ

 


รัตนพล แรมโบ้ เผยต่อว่า ในช่วงนี้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น หลังจากตกอับหวังฆ่าตัวตาย แล้วได้บวชเป็นพระ สึกออกมาทำหากิน อยู่พร้อมครอบครัว ทำให้ชีวิตกลับมาดีขึ้น ได้ทำอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวกับภรรยา และอาศัยอยู่บ้านเช่าตามอัตภาพ ส่วนในวันหยุดได้เช่ารถแท็กซี่ ตระเวนออกเร่ขายดีวีดีให้แฟนมวยตามต่างจังหวัด ถึงจะมีรายได้เพียงเล็กน้อย แต่ก็อยากทำเพื่อคนที่ท้อชีวิตได้ดูดีวีดีของตนเองแล้ว ลุกขึ้นมาสู้ได้เหมือนตนเอง และจะเดินทางขายดีวีดีไปทั่วประเทศ

 


แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน อดีตแชมป์มวยสากลโลก รุ่นมินิฟลายเวท IBF 2 สมัย คว้าแชมป์รุ่นมินิฟลายเวท IBF ครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ.2535 จากนั้น ชกป้องกันแชมป์ได้อีก 12 ครั้ง ก่อนพ่ายแพ้เสียแชมป์ในครั้งที่ 13 และกลับมาทวงตำแหน่งแชมป์รุ่นมินิฟลายเวท IBF กลับมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ป้องกันแชมป์ได้ 6 ไฟต์ และเสียแชมป์ด้วยการแพ้น็อกให้กับ โซลานี่ เปเตโล่ นักชกแอฟริกาใต้ และก่อนชกทุกครั้ง หลังเพลงชาติไทยจบลง จะได้ยินเสียงตะโกน “ไชโย ไชโย ไชโย ย่าโมออกศึก” แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน ทุกครั้งไป

 

ล่าสุด..”รัตนพล ส.วรพิน” อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF รับเชิญจาก  “เจ๋ง บิ๊กแอส” ลงตัวในมิวสิควิดีโอเพลงรักของคนแพ้ ของวง BIGASS ซิ่งเกิ่ลใหม่ของวันนี้..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version