Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ตัวเลือกใหม่มวยรัสเซีย ซดมวยสร้างไทย..

12143129_680638425371723_4585093018088468017_n

 

 

<<>> อิอิ..หลังตั้งไข่มานานพอสมครว สถาบันมวย สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) เริ่มจะยืนตรงมั่น ผลงานเริ่มประจักษ์ โดยเฉพาะสถาบันแห่งนี้มีผู้บริหารและบอสใหญ๋เป็นคนไทย รับมอบหมายจากสภามวยโลกโดยความและไว้วางใจ  ล่าสุด..มีข่าวดีเมื่อ ท่านพล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ในฐานะประธานสถาบัน สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) ได้มอบหมายให้ นายมนตรี วีระประวัติ เป็นประธานจัดอันดับ ประจำเดือน ต.ค. 58 ที่ สำนักงานมวย ย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ

 

 

สรุปประเด็นสำคัญ ล่าสุด ทางองค์กรมวยประเทศรัสเซียยื่นหนังสือ ขอเป็นภาคีสมาชิกร่วมกับ สภามวยแห่งเอเชีย เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญในอนาคต ตลอดจนยอมรับในกิจกรรม การบริหารงานของสถาบัน ซึ่งถือเป็นสาขาหนึ่งของ สภามวยโลก(WBC)

 

 

อย่างไรก็ตามในส่วนนี้ พล.ต.อ.โกวิท จะนำเรื่องรายงานไปยัง มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่สภามวยโลก เพื่อขอความเห็นในเรื่องนี้ หากได้รับความเห็นชอบ ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดี และในอนาคตจะมีนักมวยจากประเทศรัสเซีย ได้รับการบรรจุเข้าอันดับ พร้อมสิทธิ์ในการชิงแชมป์ของ WBC Asia อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ยังมีประเด็น พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ ที่ปรึกษาฯ และ รศ.ดร.ธาวุฒิ ปลื้มสำราญ ประธานกรรมการผู้ตัดสิน จะเดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยาน มวยชิงแชมป์ของสถาบัน 3 รุ่น ในรายการของ”เสี่ยโก้”ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองหวูฮั่น ประเทศจีน ในวันที่ 30 ต.ค.นี้ อีกด้วย

 

ส่วนนักมวยยอดเยี่ยมประจำเดือนได้แก่ นรสิงห์ ก่อเกียรติยิม นักมวยเกียรติยศได้แก่ สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม

 

 

@ credit  new-image- clip :  asianboxingcouncil.com 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version