Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

โน-โนโ-น่..WBC ไม่ผ่อนผันแชมป์โลกมิดเดิลเวท หนี GGG !

40220018. México, D.F.- El presidente del Consejo Mundial de Boxeo (CMB), Mauricio Sulaimán Saldívar, en entrevista con Notimex, aseguró que busca perpetuar el trabajo que hizo su progenitor durante 38 años de gestión, además de salvaguardar la integridad de los boxeadores y evitar la piratería. NOTIMEX/FOTO/GUILLERMO GONZÁLEZ/GGM/SPO/

-@@- เมาริซิโอ สุไลมาน (ประธาน WBC) บอกว่า..ผู้ชนะระหว่าง “ค็อตโต้ vs คาเนโล่” ที่จะชกในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2015 จะต้องชกกับ “เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น” ในไฟต์ถัดไปทันที จะไม่มีการผ่อนผันให้หลีกเลี่ยงต่อไป..  นอกจาก(ทั้งสองฝ่าย)จะได้มีข้อตกลงกันบางประการ (Unless the parties come to some agreement)….แหม พูดซะดิบดี ท่าทีจะจริงจัง มาเสียตอนที่มีข้อยกเว้นนี่เอง..ฮ่าๆๆ…

 

** ประธาน WBC บอกว่า จะได้มีคำสั่งนี้ให้ชัดเจนหลังจากได้ผู้ชนะในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้แล้ว.. ซึ่งตนคาดหวังว่า ผู้ชนะระหว่าง “ค็อตโต้-คาเนโล่” จะได้ชกกับ GGG ได้ในเดือนมีนาคม หรือ เมษายน ปีหน้า 2016 (แต่มีผู้ให้ความเห็นว่า ถ้าได้ชกกันในเดือนพฤษภาคม ในสัปดาห์ “ซินโค เดอ มาโย” จะเหมาะสมกว่า)..

 

** เมาริซิโอ สุไลมาน กล่าวเสริมในตอนท้ายว่า.. “คาเนโล่ และค็อตโต้ คือนักชกชั้นยอด ระดับหัวกะทิ (elite level) ในวงการมวยยุคปัจจุบัน.. ส่วน เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาก็อยู่ในระดับเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไฟต์หลังสุดที่ผ่านมา โกลอฟกิ้นได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาคือ หนึ่งในสองของนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ (pound for pound) ดังนั้นถ้าผู้ชนะระหว่างคู่ ค็อตโต้-คาเนโล่ ได้ชกกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น  ต่อไป..จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว”

 

 

@ News / Photo Credit : BoxingScene.com / www.youtube.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version