Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เผชิญหน้า แถลงข่าว..น้ำหนักฉลุย..

12000

 

-@@- 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแกรนด์พาเลซ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  ได้มีการชั่งน้ำหนักตัวพร้อมและประชุมกฎกติกา อย่างเป็นทางการ ปรากฎว่า ผู้ท้าชิงชาวไทยเบากว่าพิกัดสองขีด ส่วนแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นต่ำกว่าครึ่งขีด  โดยสามารถเล็กเผยหากมีจังหวะจะเร่งน็อกเพื่อขจัดปัญหาเรื่องคะแนน  ขณะที่  อิโนอูเอะ   เผยซ้อมหนักที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์โลกเส้นนี้ ให้ได้  ทางด้าน “เสี่ยโก้” “เสี่ยโก้” นายก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ผู้จัดการนักชกไทย ยอมรับนักชกไทยเสียเปรียบทุกทาง ถ้าหากสามารถเล็กน็อกได้ก็หมดปัญหา ขอให้พี่น้องชาวไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์สามารถเล็กให้ชนะได้เข็มขัดแชมป์โลกกลับมายังเมืองไทย

 

 

 

    สำหรับแชมป์โลกวัย 21 ปี อิโนอูเอะ มีสถิติการชก ชนะ 6 ไฟต์รวด (น็อก 5) ส่วน สามารถเล็ก ชนะ 17 แพ้ 4 (น็อก 5) ซึ่งรายการนี้ คู่เอก อากีร่า ยาอิกาชิ จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์)  WBC กับ โรมัน กอนซาเลซ  จากนิคารากัวและ เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย อุ่นเครื่องกับ เรียว มัตซูโมโต้ ดาวรุ่งญี่ปุ่น และ ธนะชัย ส.สยามชัย พบ ทาคูยะ อิโนอูเอะ ประกอบรายการอีกด้วย 

 

 

 

 อย่างไรก็ตาม ทีมงานของ “ก่อเกียรติยิม” เผยว่า สามารถเล็ก ในอดีตเป็นมวยที่เดินสายไปชกนอกประเทศหลายครั้ง ทั้งออสเตรเลีย,อินโดฯ,ญี่ปุ่น เคยชนะ โมฮัมหมัด รัชมาน อดีตแชมป์โลกอิเหนามาแล้ว จึงไม่ได้ตื่นเต้นและหวาดวิตก กับการเดินทางมาชิงแชมป์โลกที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้แต่อย่างใด

 

                                                               

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

@ต้นข่าว@ภาพ : สอดสร้อย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version