Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ดูใบ-ปินส์ ชิง เกียว-ข่าน..!!

<<>>  สื่อมวลชนฟิลิปปินส์รายงานว่า คิวชกครั้งต่อไปของ “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวกาตาล็อก ยังสับสนและเอาแน่นอนไม่ได้ แม้จะมีรายงานข่าวจากทุกฝ่ายยืนยันตรงกันว่า ปาเกียวยังไม่แขวนนวม และยังไม่มีคิวแขวนนวมแน่นอนอย่างไรก็ตาม

 

ทั้งนี้ ในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากปาเกียวและผู้เกี่ยวข้อง คือ “บ็อบ อารัม” ผู้จัดการและโปรโมเตอร์ รวมทั้ง “เฟรดดี้ โรช” เทรนเนอร์ ยืนยันตรงกันว่า กำลังวางแผนการชกครั้งต่อไปเหมือนกันแล้ว ปรากฏว่า แต่ละฝ่ายต่างให้ข่าวไปคนละทิศคนละทางว่า ใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไปของปาเกียวกันแน่? และชกกันเมื่อใด?

 

 

ล่าสุด “บ็อบ อารัม” ให้สัมภาษณ์สำนักข่าว “อีเอสพีเอ็น” ของสหรัฐอเมริกาว่า จะยืนยันการชกครั้งต่อไปของปาเกียวอย่างเป็นทางการได้ ก็ต่อเมื่อปาเกียวได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้ขึ้นชกได้แน่นอนแล้วเท่านั้นเอง เพราะหลังจากผ่าตัดกล้ามเนื้อใหล่ขวาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมาแล้ว ปาเกีวยังไม่เดินทางไปให้แพทย์ตรวจอาการตามวิธีการปฏิบัติแต่อย่างใด

 

“ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ผมอยากจัดปาเกียวพบกับ อามีร์ ข่าน ที่เมืองดูไบ อาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งโปรโมเตอร์ดูไบพร้อมจะลงทุนแบบไม่อั้น” อารัมกล่าวยืนยัน

 

ทางด้าน “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ให้สัมภาษณ์ นสพ. “ฟิลิปปินส์ สตาร์” ล่าสุดว่า กำลังเจรจากับนายทุนในฟิลิปปินส์ เพื่อจัดการชกของตนเองครั้งต่อไปขึ้นในฟิลิปปินส์ อย่างช้าไม่เกินเดือนเมษายน 2559 แน่นอน เพราะเป็นความฝันของตนเองมานานแล้วว่า อยากชกชิงแชมป์โลก หรือป้องกันแชมป์โลกในบ้านเกิดเมืองนอนก่อนจะแขวนนวมไปตามกาลเวลา

 

“ฟิลิปปินส์ สตาร์” รายงานว่า ความพยายามของปาเกียวดังกล่าวนั้น คาดว่าจะเป็นการเจรจากับนายทุนของพรรคการเมืองใหญ่ในฟิลิปปินส์ ให้จัดการชกในกลางปีหน้า เพื่อเป็นกิจกรรมต่อเนื่องกับการหาเสียง เพื่อการเลือกตั้งใหญ่ของฟิลิปปินส์ในปลายปีหน้าต่อไป.

 

@ credit news –image-clip : sportclassic

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version