Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

หักมุม..เราซีย์ เล่นชู้สามี..??

นางแบบเอ็กซ์จวก เราซีย์ เล่นชู้สามี จนครอบครัวแตก

      -@@- อ้าว..!! พึ่งจะต่อล้อต่อเถียงกันกับบักเมย์ ออกอถรรถอยู่ดีๆ  ไหงข่าวเช้าดันมาหักมุม มุดมุ้งคอมวยเสียนี้ เมื่อ  เจนนา เรนี เว็บบ์ อดีตนางแบบ จวกยับ รอนดา เราซีย์ นักต่อสู้หญิงแชมป์โลก แอบสานสัมพันธ์ชู้สาวกับอดีตสามีของเธอคือ ทราวิส บราวน์ ที่อยู่วงการเดียวกัน จนนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งทำร้ายร่างกายและครอบครัวต้องแตกแยกในที่สุด
       
        สำหรับ ทราวิส มีดีกรีเป็นนักต่อสู้หนุ่ม UFC รุ่น เฮฟวีเวต แต่งงานถูกต้องตามกฎหมายกับ เจนนา ทว่าเพิ่งแยกทางกันเมื่อเร็วๆ โดยย้อนไป 6 สัปดาห์ก่อนฝ่ายหญิงเพิ่งโพสต์ภาพรอยฟกช้ำตามร่างกายและใบหน้าผ่าน “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งก็เป็นฝีมือของอดีตสามี พร้อมติดแฮชแท็กประจาน #domesticviolenceawareness
       
        มิหนำซ้ำ เจนนา ยังอ้างว่า เราซีย์ ที่เพิ่งป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก UFC รุ่นแบนตัมเวต ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 12 ครั้ง แอบกิ๊กกั๊กกับ ทราวิส โดยเผยผ่านสำนักข่าว “นิว ยอร์ก โพสต์” ว่า “ฉันคาดว่ามันจะต้องมีอะไรมากกว่านี้ เธอควรจะละอายใจ ตอนนี้คือช่วงเวลาที่เราจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงกันเสียที”
       
        ไม่นานหลังจาก เจนนา โพสต์ภาพที่อ้างว่าถูก ทราวิส ทำร้ายร่างกาย จอห์น ฟอสโก ผู้จัดการของฝ่ายชาย ออกมายืนยันว่าไม่จริง “ถ้านักต่อสู่ศิลปะแบบผสมสูง 200 เซนติเมตรหนัก 113 กิโลกรัมลงมือจริงๆ ป่านนี้คุณคงต้องไปนอนโรงพยาบาลแล้ว”

 

เจนนา เรนี เว็บบ์ อดีตนางแบบ

       

สมัยหวานชื่นกับฝ่ายชาย

       

โพสต์ภาพร่างกายถูกทำร้าย

@ credit  new-cilp- imageMGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version