Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

นวพล ตัวยืนชิงโลก 112 WBC..!!

 

1

 

-@@- อุอุ…โรมัน “ช็อคโคลาติโต้” กอนซาเลซ มหากาฬอันตราย เปิดประเดนให้แฟนมวยที่เมืองไทยได้ อึง ทึ้ง เสียว อีกแล้ว..หลังสำเร็จศึกกับเจ้า เอ็ดการ์ โซซ่า คู่ป้องแค่ยก2 เขาก็เผยกับสือข่าวว่า การได้ชกในเมกาและเข้าไปอยู่ในโปรแกรมร่วมรายการใหญ่ของ HBO ครั้งนี้ทำให้เขากระหายหิวกับชัยชนะ ที่จะต้องสร้างความประทับใจให้แฟนมวยทั่วโลกจงได้ และผลการชกในวันนี้ เขาก็พอใจมาก และพร้อมแล้วกับการเปิดตัวเมกกะ เมกา มวยโลก…

 

 

         คู่ต่อสู้คนต่อไป…กอนซาเลซฟู่ ที่จริงแล้วในรุ่นนี้ยังมีนักชกฝีมือดีอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น อิโอกะน้อย (17-1, 10) แชมป์หมาด112 WBA หรือ นักชกไทย อำนาจ เกษตรพัฒนา (15-0, 5) แชมป์ IBF รวมทั้งคู่ปรับเก่าที่เคยแพ้เขามา ฆวนฟราน เอสตราดา (32-2, 23) ซูปเปอร์แชมป์112 พวกเขาเหล่านี้ทุกคนผมสามารถ ชกได้หมด โดยเฉพาะกับ เอสตราด้า ที่มีกระแสเรียกร้องให้เขากับผมซดกัน เพื่อหาหนึ่งเดียว หนึ่งเก่ง 112 ฟลายเวตโลก..

 

 

         แต่…มาแรงแซงโค้ง..ต้องข้ามรุ่นไปเจอกับเจ้า อิโนอุเอะ Naoya แชมป์โลก 115 WBO ที่เขาว่ากำลังร้อนแรงสุดขณะนี้ กับคำถามนี้ กอนซาเลซ อมยิ้มและฝัน (ให้มันจริง..เหอะ) น่าสนใจนะครับ ก็คงจะแล้วแต่บอสใหญ่ ฮอนด้า ซัง ครับว่า ทาง อิโนอุเอะ เขาจะสนใจในตัวผมใหม แต่..แอบๆบอกข่าว มีแนวโน้วที่ดีมาก เพราะผมทำน้ำหนักในรุ่นนี้ไม่สะดวนแล้ว ไฟต์หน้า 115 น่าจะดี นะ..

 

 

       ที่นี้..ประเทศไทย..ข่าวการข้ามรุ่นจาก 112 สู่ 115 เล่นเอาสือสายมวยบ้านเราตีกระจาย สร้างมโน..เริด..ชี้ชัดไปที่เจ้านวพล ส.รุ่งวิสัย ที่พลาดฉะกำปั้นกับเจ้า กอนซาเลซ อย่างน่าเสียดาย (จิง..ป่ะ.) หากเป็นจริงอย่างที่พูดกับสือเมกา ก็ต้องถือว่า เด็กเสี่ยฮุยเขา มากับดวงบวกเฮงจริงๆ  และจะเป็นตัวยืนชิงโลกในฐานะเบอร์หนึ่งของรุ่นในที่สุด….โอมแล้วเพี้ยง..อิอิ..ขอให้มันเป็นจริงเถอะนะครับ…พี่น้อง………

 

 

 

@ credit  new-image : thaboxingvoice.comwww.asianboxing.info– boxingnews.jp

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version