Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

แสตมป์ ส้มหล่น..

 

 

-@@- เช้านี้..ผมมีข่าวจากค่ายแคมป์ลุงแม้ตาหวาน แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ที่ตอนนี้ดูยังเงียบๆ แต่ในความเงียบนั่นมันมีนัยยะแน่ เพียงแต่ในขอเวลาบ่มเพาะต้นกล้าแห่งความเกรียงไกล ให้กลับคืนมาก่อน  แต่เชื่อได้แน่กับความอหังการในครั้งใหม่..จะต้องสดใสซาบซ่า กว่าเก่าอย่างแน่นอน..

 

20130206105656_97364384159

 

      ล่าสุด..ที่ได้รับมา หลังการออกข่าวตีข่าวกับเจ้าขาว นักชกหนึ่งหวัง….มาตลอด แต่..มื้อนี้เรามาดูความเคลื่อนใหวของขุนพลตัวอื่นกันบ้าง เริ่มจาก นักชกน่าตี๋ เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี  ที่ทางท่านเอี้ยงและบิดา หวังที่จะให้เขาเป็นตัวจุดฉนวนมุ่งแชมป์โลกขบวนแรก โดยการขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาล 112 WBA ที่ว่างลงหลังจากการที่ ยอดมงคลเราไปพ่ายให้กับ เรโวโค่ ถึงถิ้น.. ดีใจแทนเอกตะวันสุด.. แต่..มันไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเราคิดกันเสียแล้ว

 

 

            เมื่อทางเดอะแม้ โดนทักจากหัวหน้าคณะมวยไทยเก่าของเจ้าเอกตะวัน ออกมาแสดงตัวตนขอเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คท์ชิงแชมป์โลกเพาะกาลในไฟต์นี้ พูดง่าย เข้าใจยิ่งง่าย ขอเปอร์เซนต์ในการชกของเอกตะวันทั้งในและนอกประเทศ หากว่า เขาประสบชัยชนะในการศึกครั้งนี้…555….

 

 

           ฮาไม่ออก…งานนี้ท่านเดอะแม้ไม่เห็น ไม่แลด้วย หากนายอยากจะได้ในส่วนแบ่งของ เอกตะวัน ก็ให้ไปจัดเอง ชิงเอง เชิญ… สำหรับ แกเล็คซี่ โปรเจ่ก เอกตะวันชิงโลก  จบลงไปแล้ว เอวัง..

 

 

         แต่..งานไม่ล้มแน่ เพราะส้มลูกนี้หล่นตกไปไม่ได้ไกลเลย  โครมใส่กระบานเด็กข้างขอบสนามซ้อมนั่นเอง บ่ะ แสตมป์ กระทิงแดงยิม ที่จำใจโดดเข้าสวมบทบาทพระเอก…ทันที ขึ้นรีสชิงโลกเพาะกาล 112 WBA แทนเจ้า เอกตะวัน แบบงง..งง………………….ดี…ดี..

 

  ป.ล. การชิงโลกเพาะกาล 112 WBA กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจากันอยู่ แต่สำหรับของเราแล้ว ส่ง แสดมป์  กระทิงแดงยิม เป็นตัวยืนในการชิงในครั้งนี้.. ครับ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version