Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

*clip* ร้อน ปฐมสิทธิ์-บูตาบูตาร์-อัจฉริยะ..

-@@- สงกรานต์..สำหรับผมปีนี้อ๋อม.. ไข้หวัดเล่นงานต้นแต่ต้นงาน 13-14-15 เลยหมดความหมาย น้ำมูกใหลเยิ้มอยู่กับบ้าน แถมยังมีอาการไอ ที่ไม่ใช่ไอเลิฟยู มาผสมโรง..มันส์เขา..ล่ะ..บ่ายแดนเปรี้ยงวันนี้แคมป์ดังเกียรติกรีรินนร์ เข็นเอานักสู้กูปฐม..ลงล่าแชมป์IBF เอเชียที่ว่างรุ่นเฟเธอร์เวท..ก็สมใจครับ เพื่อนอิเหนามาแค่ครึีงเดียว ผลก็เลยยังวัดไม่ได้ว่าเราอยู่ในระดับเกรดใหน แต่ไม่ว่ากัน มวยถ้ามันจะดัง จะเด่น มันจะเฮง องค์ประกอบมาให้ มันก็ต้องดังเด่น วันยังคืน..อิ..มาชมคลิปกันครับ จากคุณเอ เว็บ ทีเคโอ เจ้าเดิม ขอบคุณคะ..อ๋อ แถม มวยที่น่าจับตามองอีกหนึ่ง ที่จะแทนเจ้าเพชร นาม อัจัฉริยะ  เบิ้งกันคับ..

               สรุป..ปฐมสิทธิ์ เกษตรพัฒนา ชนะน็อก ยก 4เจสัน บูตาบูตาร์ นักชกอินโดนีเซีย ด้วยเวลา 1.52 วินาทีของยกที่ 4 ทำให้ ปฐมสิทธิ์ ได้ครองแชมป์ IBF เอเชียที่ว่างรุ่นเฟเธอร์เวทสมใจ

 

             ส่วนผลการชกของนักมวยในโครงการ “หนึ่งสมอง สองกำปั้น” อัจฉริยะ ท.จันทรโรจน์ อดีตนักชกทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มหรู ชนะน็อก ยก 1 โมฮัมหมัด ซัมโพอาดี้ นักชกอินโดนีเซีย, เด่นชนะ ชนะเดชยิม ชนะคะแนน ศักดิ์ณรงค์ สุขทวียิม, ศักดิ์ปฐม ชนะเดชยิม เสมอ เก่งกาจ สุขทวียิม อย่างสะใจแฟนมวยทั้งสนาม..

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version