Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

คู่ปรับฟ้าลั่น จู ได้ชิงแชมป์แล้ว..

 

4

 

-@@- ทีมงานของ โอฮาชิยิม ได้ประกาศว่า ทาคุมะ อิโนวเอะ(Takuma Inoue) น้องชายของ นาโอยะ อิโนวเอะ(Naoya Inoue) จะขึ้นชกไฟต์ต่อไปกับ มาร์ค แอนโทนี่ เจอร์ราโด้(Mark Anthony Geraldo) โดยมีเข็มขัดแชมป์ OPBF รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท เป็นเดิมพันธ์

 

 

              ทาคุมะ อิโนวเอะ ชกมาแล้ว 4 ครั้ง ชนะทั้ง 4 ครั้ง ไม่ครบยก 1 ครั้ง เคยเอาชนะคะแนน ฟ้าลั่น เกษตรพัฒนา(Fahlan Sakkreerin Jr) ผู้ท้าชิงเข็มขัด IBF รุ่นมินิมัมเวท คนล่าสุดเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามนี้เป็นครั้งแรกที่ ทาคุมะ อิโนวเอะ ขึ้นชกในรายการที่ไม่มีพี่ชายของเขา นาโอยะ อิโนวเอะ ชกอยู่ด้วย

 

 

           ทาง มาร์ค แอนโทนี่ เจอร์ราโด้ เพิ่งจะผิดหวังจากไฟต์ตัดเชือกหาผู้ท้าชิงเข็มขัด IBF หลังจากแพ้คะแนน แม็กโจ อาร์โรโย่(McJoe Arroyo) ไปในไฟต์ล่าสุด มีสถิติการชก 39 ครั้ง ชนะ 31 ครั้ง แพ้ 5 ครั้งเสมอ 3 ครั้ง เคยมาชกชิงแชมป์ WBC เข็มขัดเงินที่จังหวัดอุทัยธานี แต่ก็แพ้คะแนนให้กับ โอเล่ดง(Oleydong Sithsamerchai) ในปี 2011 เคยน็อก ฮิโรฟูมิ มุไก(Hirofumi Mukai) ในยกที่ 2 ที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

 

      ทางสื่อของญี่ปุ่นยกย่องให้ ทาคุมะ อิโนวเอะ มีเทคนิคความสามารถเทียบเท่า นาโอยะ อิโนวเอะ ถึงแม้หมัดจะเบากว่า และถ้า ทาคุมะ อิโนวเอะ คว้าแชมป์ OPBF มาได้ ทางโอฮาชิยิมก็จะเตรียมแผนผลักดันให้ขึ้นชิงแชมป์โลกต่อไป..

 

 

 

 

credit news – http://www.asianboxing.info/

credit image – http://www.fightnews.com/

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version