Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# *อิโนอุเอะ-แทงค์ เดวิส* เสิร์ฟซงๆ ตามรอยปาเกียว!!

<<>> กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ สนั่นโซเชียลไปเลย กับศึกของเจ้าอิโนอุเอะ-ฟูลตั้น ที่ทำให้แฟนมวยเมืองมะกันหน้าม้านนิดๆ ที่ตัวเด่นของเขาหมดสิทธิ์ลอกลายเก่ง กลายเป็นสนต้องลมรูดคาเวทีไปในยก8 ไฟต์นี้ไฟต์เข้าตา โบ็ก กับท่านประธาน Showtime สตีเฟน เอสปิโนซา เกิดไอเดียบังเจิด โยนหนิถามทาง *13ปอนด์เองนิ* กับความถี่ห่าง หากเจ้ามอนสเตอร์อยากจะสร้างความท้าทายขึ้นเผชิญกับ เจ้ารถถัง *แทงค์* เดวิส แชมป์โลกพิกัดในรุ่น135ปอนด์

 

 

“คุณยังไม่เคยได้ยิน ฟังดูบ้าไปหน่อย แต่การเพิ่มน้ำหนักขึ้นอีกเพียง 13 ปอนด์เท่านั้น สำหรับทีมมืออาชีพอย่างพวกเขาแล้ว ผมคิดว่าจิบจ้อย  ถามตัวเองซิ พวกเราอยากดูแทงค์ vs อิโนะอุเอะ ไหม หลังจากเห็นฟอร์มของเขาแล้วพิกัดนี้ ยังน้อยไป..” ประธาน Showtime กล่าวต่อ Michael Benson บรรณาธิการมวยของ talkSPORT:

 

การต่อสู้ครั้งต่อไปของ Gervonta Davis ดูเหมือนจะยังไม่แน่นอน หลังถูกปล่อยจากการกักตัวและคุมขัง แม้ไฟต์ล่าสุดเขาจะโชว์ไว้อย่างเหนือชั้นฝากแพ้แรกให้กับเจ้าหนูไรอัน การเชีย เด็กรัก(ลวง) ลาโฮย่า อยู่หมัดยก7 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

หากการต่อสู้ของทั้งสองสามารถเกิดขึ้นจริง  มันจะเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องจากต่างรู้กันดีว่าพวกเขามีพลังหมัดมหาศาลเกิดพิกัด อยู่ที่ว่าใครแม่น ใครโดน ใครก่อน เท่านั่น  ‘The Monster’ น็อก 22 จาก 25 ในขณะที่ ‘Tank’ น็อก 27 จาก 29 ไฟต์ 

 

 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าแทงค์น่าจะต้องรออีกนาน เมื่อทาง Naoya Inoue จำต้องเสียเวลาในการขึ้นเจอเดิมพันแชมป์กับ มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA-IBF พิกัดเดียวกัน เพื่อรวมเป็นหนึ่งซูเปอร์แบนตัม WBA, WBC, IBF & WBO

หาก.. กับการก้าวกระโดดข้าม ถึงสองรุ่นพิกัด มาเผชิญ แทงค์ เดวิส 135 ปอนด์ ดูจะโหดเกินไปหริอเปล่าสำหรับเขา อิโนอุเอะ การบ้านข้อนี้ถือว่าต้องคิดหนัก หากการออกข่าวตามรอยปาเกียวเป็นผล ไฟต์ แทงค์-อิโนอุเอะ เป็นบวก  มันจึงไม่น่าแปลก โจทย์นี้ไม่น่ามองข้าม แม้รู้ว่าจะต้องเดินบนเส้นด้าย เส้นทางนี้ ก็ตาม ที….

 

News  Photo Credit :: www.sportskeeda.com /YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version