Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# ยังไม่จบ! *ธิอาโก* แพ้แล้ว *ล้อเลียนมวยไทย* ??

 

<<>> ธิอาโก เทเซียรา นักมวยบราซิล หัวใจเขมร ยังสร้างกระแสให้ตัวเองไม่เลิก เมื่อล่าสุดโพสต์การ์ตูนล้อเลียน เด่นเก้าแสน ศักดิ์เก้าแสน นักมวยชาวไทย ว่ายังดีใจไม่เลิก และคงจะวิ่งดีใจไปจนถึงประเทศจีนแล้ว หลังเอาชนะตนเองได้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ประเทศมาเลเซีย มีการจัดแข่งขันมวยไทยนัดยิ่งใหญ่ โดยคู่เอก เด่นเก้าแสน ศักดิ์เก้าแสน นักมวยไทย พบกับ ธิอาโก ไอดอลกุน ขแมร์ ที่เพิ่งได้รับสัญชาติกัมพูชา

 

 

 

เกมการชก 5 ยก เทเซียรา ที่ได้เปรียบรูปร่างหนากว่า ใหญ่กว่า พยายามเดินหน้าลุยเข้าใส่ แต่ เด่นเก้าแสน อาศัยชั้นเชิงมวยไทยที่เหนือกว่า บวกความไว ดักเตะ ดักถีบ ไม่ยอมปะทะด้วย แถมยังดักถีบหน้านักมวยเขมรโอนสัญชาติได้สวยๆ

 

ครบ 5 ยก กรรมการตัดสินชูมือให้ เด่นเก้าแสน ศักดิ์เก้าแสน ชนะคะแนนไปได้สำเร็จ เป็นการแพ้นักมวยไทยครั้งแรกของ เทเซียรา หลังโอนสัญชาติเป็นกัมพูชา และไปยกย่อยมวยกุน ขแมร์ 

หลังพ่ายแพ้ เทเซียรา โพสต์ทันทีว่า “ผมภูมิใจมากที่เป็นชาวกัมพูชา ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะบอกผม หรือพยายามทำอะไร ผมจะไม่ขายวิญญาณ ผมจะทำในสิ่งที่หัวใจของผมบอก”

 

ขณะเดียวกันแฟนมวยชาวไทยต่างโพสต์สะใจที่นักมวยรายนี้แพ้นักมวยไทย โดยเฉพาะการถูกถีบหน้าระหว่างชก โพสต์ว่าเป็นการถีบหน้าแทนคนไทยทั้งประเทศ เพราะนักมวยบราซิลรายนี้ก่อนโอนสัญชาติ เคยมาฝึกมวยไทยที่ไทย และเปิดค่ายมวยไทยที่เกาะสมุย แต่ภายหลังกลับดูถูกมวยไทยไปยกย่องมวยเขมร

 

ธิอาโก โพสต์สุดแสบ

 

ล่าสุด ปรากฏว่า เจ้าตัวยังเล่นไม่เลิก เมื่อโพสต์ภาพการ์ตูนล้อเลียน เด่นเก้าแสน และนักมวยไทยว่า คงจะดีใจมาก ที่เอาชนะตนเองได้ และยังวิ่งดีใจไม่เลิกไปจนถึงจีน จนไม่รู้ว่านี่เป็นการแข่งขันชกมวย หรือว่าวิ่งแข่งกันแน่

ธิอาโก วัย 34 ปี บรรยายข้อความว่า “ผมได้ยินข่าวมาว่าคู่ชกของผมยังวิ่งอยู่จนถึงตอนนี้ มีคนเห็นเขาวิ่งไปถึงภูเขาในจีนแล้ว”

 

 
@ News  Photo Credit :: www.dailynews.co.th/www.thairath.co.th
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version