Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# ไฟต์แหกคอก!! *โจชัว* แซง *อูซิก* ซด*ฟิวรี่* สตอรี่ลงตัว..

<<>> ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เล่นกันจนน่าเบื่อจากข่าวที่น่าสนใจ กลายเป็นขยะสือที่เราไม่อยากรับ-ฟัง ล่มแล้ว ล่มอีก แม้ล่าสุด เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แมทต์รูม จะจุดประเด็นโปรเจกใหม่ยิงโฟกัสไปที่ ไฟต์ ฟิวรี่-โจชัว ก็งั้นๆ เช้านี้..เรามาฟังขั้ปากคนมวยกันดูนะครับ

 

 

โปรแกรมมวยที่น่าสนใจสุดในวันอาทิตย์นี้ ทุกสายตาจับจ้องไปที่ไฟต์คืนเวทีอีกครั้งของเจ้า แอนโทนี่ โจชัว ชกแดนผู้ดีในรอบ9เดือน หลังจากที่ไม่สามารถลบรอยแค้นไฟต์ล่ากับเจ้าอูซิก ที่แย่งแชมป์โลก3สถาบันไปจากเขา การกลับมาอีกครั้งเขาขึ้นไปเจอกับ เจอร์เมน แฟรงกิ้น ชกมะกัน ในวันที่ 1 เมษายน 2566 โอทู อารีน่ากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

แม้ผลการชกยังไม่ออกแต่กับการแพลมงานต่อส่งสู่แล้ว โดยเอ็ดดี้ เอิร์น ได้ปลุกแผนการชกระหว่าง ไทสัน ฟิวรี กับ แอนโทนี โจชัว ได้ถูกซง ขึ้นโต๊แล้ว 

 

 

“ผมคิดว่า หากไฟท์นี้เกิดขึ้น พะยี้ห้อของเจ้า เอเจ โจชัว น่าสนใจและต้องทำเงินให้กับ ฟิวรี่ มากกว่า ไฟท์ อูซ๊ก อย่างแน่นอน เพราะฉนั่น ไฟต์ระหว่าง โจชัว-แฟรงกิ้น จบลง ชมต่อได้เลย ฟิวรี่-โจชัว ซึ่งตอนนี้ผมต้องคุยกับ จอร์จ วอร์เรน ที่เออออ 99.99 แล้ว” เอิร์นกล่าว

 

แลวาน.. ไฟต์ระหว่าง โจชัว-ฟิวรี่ ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่เราได้ตั้งใจให้เกิด ตอนที่โจชัว ยังครองแชมป์โลกอยู่พวกเขาเคยเจรจากับ แต่ไม่บรรลุผลที่ลงตัว ท้ายสุด ไทสัน ฟิวรี่ ก็เลือกที่จะขึ้นชกกับ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ คำรบ 3 แทน ส่วนโจชัว หันไปเก็บงานง่ายขึ้นชกป้องแชมป์กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ที่มาจากเวตต่ำกว่า แต่สุดท้ายเขาก็ตกม้าตายกับมหภัยยูเครน คนนี้ สูญเสียเข็มขัดโลกถึง4สถาบันทันที อย่างคาดไม่ถึง.. งานนี้มีลุ้นมากกว่า ชนอูซิกเสียอีก เนอะ..

 

                                www.marca.com

 

 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version