Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# มีพลิก.. WBO เตรียมปลด *จอช เทย์เลอร์* !!

<<>> Josh Taylor ได้รับคำสั่งจากทางสถาบันองค์กรมวยโลก WBO ถึงหลักฐานการบาดเจ็บ หลังจากเลื่อนการชกกับ Jack Catterall ออกไปเป็นครั้งที่สอง

“The Tartan Tornado” ปรากฏตัวที่โรงแรมเดียวกับนักสู้ BOXXER ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกไฟต์ของ Chris Eubank Jr. vs Liam Smith  WBN พบเห็น Taylor ด้วยอาการเดินโซเซ

 

                                             www.edinburghlive.co.uk
 

แต่กับทางองค์กรมวยโลก WBO แล้ว ต้องการให้ Taylor พิสูจน์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บจริงแค่ไหน  เพื่อที่จะได้ชะลอการแข่งขันป้องกันตำแหน่งของเขากับ Catterall จากกำหนดเดิม 4 มีนาคม ต่อไปอย่างบริสุทธิ์ใจ

 

 

“เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน การแถลงข่าวการชกไฟต์สำคัญ เทย์เลอร์-แคตเทอรัลล์  ในวันจันทร์ที่วางแผนไว้จึงถูกเลื่อนออกไป” BOXXER กล่าวกับ World Boxing News

 

องค์กร มวยโลกเขียนจดหมายถึงบ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชาวอเมริกันของเทย์เลอร์ โดยสรุปสิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่างานนี้ไฟต์นี้จะเริ่มและจบลง เมื่อได 

 

 

“เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นเราจะให้โอกาศกับเทย์เลอร์ ภายในห้าวันนับจากวันที่ออกประกาศโดยต้องการคำอธิบายทางการแพทย์โดยละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ต้นเหตุ ร่วมทั้งการรักษาและฟื้นตัว นอกจากนี้ เรายังต้องการความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อของเขาด้วยว่าเมื่อใดที่เขาจะหายเป็นปกติ พร้อมกับการชกในครั้งต่อไป ” กรรมการของ WBO กล่าว

 

“หากการทักท้วงครั้งนี้ไม่ได้รับการปฏิบัติตามคำสั่ง มันจะส่งผลให้เทย์เลอร์ ต้องสละสิทธิ์ทั้งหมด รวมทั้งสิทธิ์ในฐานะแชมป์โลกตามระเบียบของ WBO อย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้

 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั่น เทย์เลอร์ได้ประกาศสละเข็มขัด WBC, WBA และ IBF ไปแล้ว คงไว้แค่ของ WBO ที่ขึ้นโปรแกรมทิ้งท้ายกับ แคตเทอรัลล์ ในไฟต์ล้างตา ภาค2

แตอีกกระแส  เทย์เลอรฺก็อยากจะข้ามพิกัดนี้แล้วไปลุ้นยัง 147 ปอนดฺ โดยไม่อยากจะเสียเวลากับ แคตเทอรัลล์  อีกต่อไป นั่นเอง..

 

 

ปัจจุบัน Teofimo Lopezยัง เป็นมือวางอันดับหนึ่งของ WBO และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับ Catterall ทันที หาก เทย์เลอร์  โดนทาง WBO ปลด ด้วยเหตุและผลที่ฟังไม่ขึ้น ไม่เป็นที่น่าพอใจของ WBO..มีสิทธิ์..มี สิทธิ์ ปลดเข็มขัดแชมป์ 99.99 เชื่อป่ะ..

 

           (komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 
 
@ News  Photo Credit :: www.worldboxingnews.net/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version