Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# สมิธ *โกง* ยูแบงค์ แอบใช้ *มวยไทย* ??!! (มีคลิป)

<<>> สงครามโซเชียล กำลังระอุระหว่างสองฝั่งสองแผ่นดิน *ไทย-กัมพูเจีย* ที่แลไปแล้วดูเหมือนประชาชนตาดำๆจะเป็นเหยื่ออีกตามเคย เมื่อการปลุกกระแสรักชาติแบบขาดโดดๆ ไม่ดูเขาดูเรา *มวยไทย-คุนขแมร์* น่าเสียดายนะครับ แทนที่เราจะจับมือกันเพราะรากเง้าเหล่าก่อ ไม่มีใครสามารถบอกอย่างเต็มปาก ตัวตน ต้นตำรับ จะเหมาเพียงแค่รูปภาพจากศิลา ดูจะเบาไป หากเทียบกับการเขียนรูปติดผนังของคนโบราณ สงครามน้ำลายครั้งนี้ ผมว่าทุกฝ่ายน่าจะถอยหลัง แล้วเริ่มต้นนับใหม่กับโจทย์ใหม่ ที่ไม่ใช่ข้อหาฉกรรณ์ *มวยไทย มาจากมวยคุนขแมร์..*

 

                                              talksport.com

 

เย็นนี้..ผมมีข่าวเก็บตกกับไฟต์มวยโลกระหว่าง เลียม สมิธ -คริส ยูแบงค์ จู ที่พึ่งชกกันไปเมื่อ3วันก่อน ซึ่งผลการชกเป็นที่ทราบกันไปแล้วว่า เจ้าสมิธที่มาจากพิกัดที่ต่ำกว่า สามารถเอาชนะน็อก คริส ยูแบงค์ ไปเพียงในยกที่4 เล่นเอาแฟนมวยตกใจกันใหญ่ เพราะนี้ถือว่าเป็นไฟตฺที่พลิกแบบไม่น่าจะเป็น 

 

ล่าสุด..อีกแล้ว แพ้ยังไม่ยอมแพ้ เมื่อมีมือดีชี้จุดที่น่าอาย ว่า เจ้าเลียม สมิธ เล่นสกปรก โกง โดยในรายงานที่ฟู่กัน เขาบอกว่า เกมการชกของทั้งสอง โดยเฉพาะเจ้าคริส จะโดนสมิธเอาเปรียบตลอดเวลา ทั้งหัวชน ชกต่ำ และที่ร้ายแรงที่สุด  เขาใช่อาวุธ ศอกมวยไทย? ที่เปรียบเสมือนตะขอเหล็ก จากการชกแบบคาบลูกคาบดอกในขณะที่สมิธยิงฮุกซ้าย ในซ็อตสุดท้ายก่อนจบ

 

www.givemesport.com

 

จริงหรือ..มีเหรอ..ใช่หรือ..งานนี้ แฟนมวยของคริสได้ทำการบันทึกวิดิโอไว้เพื่อประกอบการพูดให้เห็นจริง ว่าเจ้า เลียม สมิธ แอบใช่วิชามวยไทยจัดการกับคู่ชก คริส ยูแบงค์ แน่หรือ ..ชมกัน

 

            (komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

JokerfleckCast

 

@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version