Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# เอาแล้ว..บ่อนหยัน”นวพล” ชู”เจสัน”ต่อ6-1 !! (มีคลิป)

<<>> บ่อนพนันลาสเวกัสหยัน”นวพล”เปิดราคาให้นักชกไทยเป็นรองเจสัน โมโลนีย์ คู่ตัดเชือกชาวจิงโจ้ถึง6-1มองว่าเจสันชกในบ้านได้เปรียบและนวพลไม่เคยออกมาชกนอกบ้าน”เสี่ยฮุย”ยิ้มรับไม่กดดันสั่งเพิ่มสปีดหมัดสู้ไทยรัฐtv32สด07.45นวันอาทิตย์16ตคนี้
 
 
 
 
ไฟตัดเชือกนัดสำคัญที่ชาวไทยรอคอย หาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลก ใน รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ของ WBC ระหว่างนวพลนครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC กับเจสันโมโลนีย์รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวออสเตรเลีย ที่ทาง สภามวย โลก WBC มีคำสั่งให้ทั้งคู่ได้ชกกัน วันที่ 16 ตุลาคมนี้ตามเวลาประเทศไทยที่กรุงเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย ภายใต้การจัดของ ท็อปแร็งก์โปรโมชั่นต้นสังกัดของโมโลนีย์ ณสังเวียนล็อดลาเวอร์ อารีน่าเป็นคู่รองศึกฮาร์นี่ย์vsคัมโบซอสภาค2 ไทยรัฐtvข่อง32ถ่ายทอดสดมาไทยให้ชาวไทยได้ร่วมกันเชียร์เริ่ม07.45น
 
 
ล่าสุดเว็บไซด์oddscheckerที่รวบรวมราคาต่อรองของมวยสากลและMMAทั่วโลกได้เปิดราคาต่อรองมวยคู่นวพล-โมโลนีย์ในวันที่16ตุลาคมนี้ ออกมาแล้วเรียบร้อยโดยยกให้เจสันนักชก ออสเตรเลีย เจ้าถิ่น เป็นต่อถึง 6 ต่อ 1 โดยใครแทง ข้าง นวพล จะได้ถึง + 650แทงข้างเจสัน-850และเสมอกัน+2000 ซึ่งทางผู้สันทัดกรณีของเว็บไซต์ดังกล่าวระบุว่านักชกจิงโจ้เป็นต่อค่อนข้างมากเพราะว่าได้เปรียบในการชกในบ้านและสิ่งสำคัญคือนวพล ยังไม่เคยออกเดินทางมาชกนอกประเทศไทยมาก่อน
 
 
 
 
ขณะที่ทาง”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ผู้จัดการของนวพล กล่าวว่าตนทราบดีอยู่แล้วว่าเราไปชกบ้านเขาเราต้องเป็นรองแน่นอน ซึ่งตนถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเราไม่กดดันอยู่แล้วตัวของเจสันเองน่าจะกดดันมากกว่า เพราะแบกความหวังของแฟนมวยออสเตรเลียทั้งชาติเอาไว้เนวพลจะชกสบายขึ้นหากเขาเกร็งเราจะฉวยโอกาสเร็วตอนนี้ตนก็ได้สั่งให้”นวพล”เพิ่มความเร็วสปีดหมัดมากขึ้นเป็นพิเศษและเน้นความแม่นยำหากเจสันโดนหมัดเราจังๆตนเชื่อว่ามีนับมีน็อคแน่
 
 
อนึ่งคณะของนวพล นครหลวงโปรโมชั่น
นำโดย”เสี่ยฮุย”จะเดินทางไปสังเวียนชกประเทศออสเตรเลียในวันเสาร์ที่ 8 ต.ค. เวลา 17.30 น. เที่ยวบินไชน่าแอร์เวย์ Ci0836
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version