Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# บัวขาว-วารัตส์ น.น.ฉลุย *กติกาคุนขแมร์ * JKN18 ยิงสด17.00 น.

<<>> “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ที่มีโปรแกรมจะขึ้นชกกับ ดมิทรี วารัตส์ นักชกชาวเบลารุส ในรายการ World Fight Tournament ที่ประเทศกัมพูชา

ล่าสุด นักมวยทั้งคู่ได้ชั่งน้ำหนักก่อนการชกเป็นที่เรียบร้อย ผลปรากฎว่าชั่งผ่านพิกัดทั้งคู่ที่ 71 กิโลกรัม แต่ในเรื่องของขนาดตัว และส่วนสูง กำปั้นไทยวัย 40 ปี ดูจะเสียเปรียบ นักชกเบลารุสวัย 33 ปีอยู่เล็กน้อย และร้างเวทีมา3ปี

 



โดยการชกของคู่นี้จะใช้กติกาคุนขแมร์ (คล้ายกติกา มวยไทย ออกอาวุธได้หมด หมัด เท้า เข่า และ ศอก) ชกทั้งหมด 3 ยก มีการไหว้ครูก่อนการชกเหมือนกับประเพณีที่ปฏิบัติสืบต่อกันมาช้านานของบ้านเรา

ซึ่ง ดมิทรี วารัตส์ ถือเป็นนักชกที่มีประสบการณ์โชกโชนในวงการหมัดมวย เคยครองแชมป์โลก I.F.M.A และ แชมป์ยุโรป I.F.M.A ถึง 6 สมัย เอาชนะมวยดังอย่าง เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, เซอร์เก คูลีบ้า และ คาห์ยาล ซานิเยฟ นักชกชาวรัสเซีย ที่เคยฝากรอยแค้นให้บัวขาว



สำหรับเกมการชกระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ ดมิทรี วารัตส์ จะชกกันที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช, กัมพูชา ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 แฟนๆ สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) เวลา : 17.00 น. เป็นต้นไป

-บทความโดย :: Weeza

 

  @ News  Photo Credit :: www.sanook.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version