Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

โจ.. แนะ ข่าน ชก ไมดาน่า !

-@@- อดีตกรรมการผู้ชี้ขาด ระดับ ฮอล์ล ออฟ เฟม (Hall of Fame former referee) “โจ คอร์เตซ” ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์เกมของ ESPN ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า..ตนประทับใจการชกของ “อาเมียร์ ข่าน” ในไฟต์หลังสุด ที่สามารถเอาชนะ เดวอน อเล็กซานเดอร์ ได้อย่างเป็นเอกฉันท์และขาดลอย.. 

 

 

 

โจ คอร์เตซ ยังกล่าวต่อไปว่า… อาเมียร์ ข่าน ต้องการชกกับ “ฟลอยด์” และต้องรอคอยมานาน แต่ก็ผิดหวัง เพราะทางฟลอยด์ บอกว่า อาเมียร์ ข่าน ยังห่างชั้น…. ตนจึงมีความเห็นว่า ไฟต์หน้า อาเมียร์ ข่าน น่าจะเปิดไฟต์รีแม็ทช์กับ “มาร์คอส ไมดาน่า” ถ้า ข่าน สามารถชนะ ไมดาน่า ย้ำแค้นได้อีกครั้ง ก็จะมีความหวังได้เป็นคู่ชกของ ฟลอยด์ ในไฟต์ต่อไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี ไม่มีข้ออ้างจากฟลอยด์ได้อีก.

 

 

-@@- โจ คอร์เตซ บอกว่า …ตอนที่ อาเมียร์ ข่าน ชกกับ ไมดาน่า เมื่อปลายปี 2010 นั้น ตนเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดบนเวที ไฟต์นั้นชกกันดุเดือดเร้าใจมาก แม้ว่าไมดาน่าจะถูกนับในยกแรก และถูกตัดคะแนนในยกที่ 5 แต่ผลการชก อาเมียร์ ข่าน ชนะคะแนนอย่างใกล้เคียงมาก หากได้ชกกันอีกครั้งในไฟต์รีแม็ทช์

 

 

.. ถ้าหาก ข่าน สามารถชนะได้อีก นอกจากจะเป็นการพิสูจน์ข้อครหาที่ว่าเป็นมวยคางแก้วได้แล้ว ยังจะได้แสดงถึงการพัฒนาฝีมือได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงหลังนี้ มาร์คอส ไมดาน่า ก็พัฒนาฝีมือขึ้นมาจนได้ชก ฟลอยด์ ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน…

 

 

“โจ คอร์เตซ” บอกว่า ถ้า ข่าน ชนะ ไมดาน่า ได้อีกครั้ง.. ข่าน ก็จะเป็นคู่ต่อสู้ที่คู่ควรกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ หรือ แมนนี่ ปาเกียว คนใดก็ได้.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version