สถานการณ์ของเจ้าเจ้า”Tank” ดาวิส  แชมป์โลก WBA รุ่นไลต์เวท 135 ปอนด์ เด็กในสังกัดของเมย์อีกหนึ่ง ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดปี เขาสามารถเก็บเกี่ยวกับชัยชนะจากตัวดังเรียกราคา ไล่ตั้งแต่การเอาชนะ ยูริออร์กิส แกมบัว , ลีโอ ซานตาครูซ, มาริโอ บาร์ริออส (คว้าแชมป์140ป.เส้นธรรมดา) และไฟต็ล่าสุด ไอแซก ครูซ 5 ธันวาคมปีที่แล้ว

 

ผู้ใช้ @markp2020 เขียนว่า: “โอเค @Gervontaa ผมจะบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับโปรโมชั่น Mayweather ที่คอยดูแลคุณ ดูเหมือนว่าคุณพอจะเริ่มเห็นมันแล้วใช่ไหม  อย่า..ปล่อยให้พวกเขาทำลายอาชีพที่ยอดเยี่ยม หากคุณมีโอกาส คุณมีความสามารถ คุณต้องแสดงให้พวกเขาเห็น..” 

 

เดวิสเตอบ : “สัญญาของผมกำลังจะหมดลง นั่นมันอาจจะเป็นเหตุผลที่พวกเขาต้องการให้ผมต่อสู้กับตัวตลกเนี่ย   แย่มาก..”

 

 

 โรแลนโด โรเมโร  ชกไร้พ่าย 14น็อก12 วัย26 คนมะกัน เป็นอีกหนึ่งในสังกัดของ Mayweather โปรโมชั่น ที่ได้รับการสนับสนุนเช่นเดียวกับเจ้าารถถังดาวิส แต่กับการประกบไฟต์ในครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับดาวิส ที่หวังจะได้พบกับตัวฮอต และที่สำคัญสุดเขาไม่ชอบการสร้างสรรค์แบบสไตล์ของเมย์ ที่วงการมวยมันจะเรียกขาน “คนเก็บเชอรรี่”  สำหรับในความหมายของมันคือ การก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกที่มักเลือกเอาชนะแต่นักมวยที่อ่อนที่สุดในรุ่น เพื่อสร้างสถิติที่สวยงาม นั่นเอง

 

*แมตช์ที่ต้องการมากกับคนที่ใช่ Haney, Vasiliy Lomachenko, Teofimo Lopez และ Ryan Garcia ไม่ได้เข้ามาเฉียดไกล้เลย การชกมวยของผมวันนี้จึงดูเหมือนการเล่นจำอวด ทั้งๆที่รู้ว่าคนต่อสู้ไม่มีอะไรเลย แต่อุปโลกน์เสียใหญ่โต นำเสนอ อลังการ เพื่อเงินตรา มันจะมีสักไฟต์ใหม่ที่จะทำให้แฟนมวยได้ตกตะลึง บ้าง..*   ดาวิส กล่าวตำนิกับแผนการสร้าง

 

 

สำหรับคู่นี้ เคยมีโปรแกรมจะชกกันไปแล้วในวันที่ 5 ธันวาคม 2564  แต่การแข่งขันถูกยกเลิกไม่นานหลังจากที่โรเมโรถูกกล่าวหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ  จึงทำให้เดวิสต้องขึ้นเผชิญหน้ากับไอแซก ครูซ ผู้มาแทน เกมการชกบนเวทีสนุกสุด ผิดคาด เมื่อครูซสวมหัวใจราชสีห์เดินหน้าท้า ตปบ  เล่นดาวิสถึงสะท้าน เปิดอาการ เมื่อเจอกับมวยบ้าพลังกัดไม่ปล่อย กดทำลายสถิติของดาวิสกระเจิงกับชัยชนะ 16 น็อก ตั้งแต่ปี14 หลังครูซ สามารถลากยาวครบเซต 12ยก พ่ายคะแนนไปอย่างประทับใจ 115-113 | 115-113 | 116-112 

 

Fight Club

 


 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.