Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# 7 พ.ค .ลงตัว คาเนโล-บิโวล !! (มีคลิป)

 
 
<<>> แลวาน.. ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลก WBC WBAsuper WBO IBF TheRing รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทใกล้จะได้ข้อสรุปตกลงในการชกสองไฟต์ภายใต้การจัดของเอ็ดดี้ เฮิร์นของ แมทช์รูม บ็อคซิ่ง โปรโมชัน หลังเจ้าหัวแดงยอมคัมแบ็คสู่อ้อมกอดของ DAZN อีกครั้ง ซึ่งสองไฟต์นี้จะชกกับ ดมิทรี บิโวล แชมป์รุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของ WBA และ เกนนาดี้ โกล็อฟกิ้น แชมป์รุ่นมิดเดิลเวตของ IBF ข้อตกลงนี้คาเนโลจะได้รับ 85 ล้านเหรียญสหรัฐฯซึ่งจะเป็นการกลับมาชกถ่ายทอดทาง DAZN อีกครั้งของเขาด้วย ซึ่งข้อเสนอนี้ดูจะดีกว่าของทาง PBC ที่เสนอมา 1 ไฟต์เจอชาร์โล่อยู่ที่ 45 ล้านเหรียญ
 
 
 
 
 
หากปิดดีลสำเร็จคาดว่าไฟต์แรกในวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 คาเนโลจะข้ามขึ้นไปชกท้าชิงแชมป์รุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของสมาคมมวยโลกกับดมิทรี บิโล(19-0,11kos ) เจ้าของตำแหน่งชาวรัสเซีย และไฟต์ที่สองก็จะกลับลงมาชกป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่น 168 สี่สถาบันกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้นในวันที่ 18 กันยายน 2565 
 
 
                                  www.marca.com
 
 
ไฟต์ล่าสุดคาเนโลเอาชนะคาเล็บ แพลนท์ได้ครองแชมป์รุ่น 168 ปอนด์ครบสี่สถาบันหลัก ตอนนี้ข้อตกลงกับทางแใทช์รูมยังไม่ได้เซนสัญญากัน แต่ก็ใกล้ได้ข้อสรุปตกลงกันแล้ว
 
 
ล่าสุด..(อีกแล้ว) ยืนยันอย่างเป็นทางการ “คาเนโล่” ซาอูล อัลวาเรซ ยอดมวยชาวเม็กซิกันข้ามรุ่น ชิงแชมป์โลก WBA SuperWorld รุ่นไลต์เฮฟวี่เวท กับ ดมิทรี บิโวล เจ้าของตำแหน่งชาวรัสเซีย วันที่ 7 พฤษภาคม 2022 โดยสถานที่รอยืนยันอีกครั้ง ภายใต้การจัดของ Matchroomboxing และนี่จะเป็นครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดของ DAZN แบบ PPV อีกด้วย
 
Photocredit: Matchroomboxing
 
 
 
Fight Club
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version