www.boxingscene.com

 

“ผมไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นผู้พ่ายแพ้ต่อ  Manny Pacquiao  มันเป็นการตัดสินใจที่มองต่างมุมกัน แต่ท้ายที่สุดผมก็ยังคง แพ้ อยู่ดีในสายตาของกรรมการ แต่จะมีใครถามผมและแฟนมวยบ้าง” Thurman กล่าวเสริมเรื่องเก่าเมื่อวันวาน… ไกล

 

“กับปี 2022 – ผมกลับมาแล้ว แม้จะดูยุ่งยากนิดหน่อยกับคู่ชกอย่างบาร์ริออส แต่มันเพียงพอที่จะแสดงให้เห็นว่าผมพร้อมขนาดใหนกับการศึกครั้งใหม่ต่อหน้าแฟนมวยของผม  ผมมีเป้าหมาย”

การต่อสู้หนึ่งที่เป็นไปได้ หาก Thurman สามารถ เลือกได้ คือการขึ้นไปเจอกับแชมป์โลกคนเก่ง WBO รุ่นเวลเตอร์เวท เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ซึ่งปัจจุบันครอว์ฟอร์ดเป็นฟรีเอเย่นต์หลังจากแยกทางกับลุงบ็อบแล้ว

 

                  www.sportskeeda.com

 

“ผู้คนพูดถึง Crawford สิ่งนี้และสิ่งนั้น แต่สำหรับผมแล้วร้องบอกทุกคนว่า มันง่ายมาก หากเขาสนใจในตัวผม  คุณสามารถพูดอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ คุณสามารถสัมภาษณ์ 100 ครั้ง ไม่เป็นไร พร้อมเสมอ ที่ไหน สัญญา คุณต้องการทำธุรกิจอย่างไร เขียนมันขึ้นมาได้เลย นั่นคือสิ่งทั้งหมดที่ผมต้องพูด ส่ง ต่อ” Thurman กล่าว ท้าทาย ครอว์ฟอร์ด แบบไม่มีเงือนไขไดๆให้ยุ่งยาก หากให้ได้ขึ้นชกกับ  ครอว์ฟอร์ด ทุกอย่างเป็นอัน จอ  บอ..จบ