Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# 6 ก.พ. แหลม-หลังลาย 7ปียังไม่สาย (มีคลิป)

 

<<>> ที่สุดของที่สุด มหากรรมซูเปอร์ฟลายเวตที่แฟนมวยสี่แผ่นดิน (ไทย-เม็ก-นิคา-เมกา) ได้เดินทางมาถึง เมื่อสภามวยโลกWBC ได้ประกาศออกมาแล้ว แม้ว่าโปรแกรมของพวกเขาจะแยกไฟต์กำปั้น 6 กุมภาพันธ์ 2022 (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) เริ่มประเดิมโปรแกรมทองที่ชกไทย-เม็ก สังเวียนลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

                                                                     GSV

 

รีแมตช์ไฟต์ที่คนไทยรอคอยประจุ ศรีสะเกษ- คูเอดราส ภาค2 เกมกดดันเมื่อ7ปี ผันผ่าน บนแผ่นดินเม็กซิกันที่สร้างความข่มขืนคาใจของเจ้าแหลม เมื่อต้องนำเข็มขัดเส้นนี้ปลดให้กับหลังลายคูเอดราส แบบไม่เต็มใจ เมื่อเกมต้องหยุดเจ้าบ้านแตกรวมคะแนน จบกัน  กับวันนี้7ปีจะไม่สายเลย เพราะมันถึงเวลาแล้วที่จะต้องสะสาง

 

 
 
ส่วนอีกฝากฝั่ง ศึกล้างตาภาคที่ 3 ระหว่างคู่ปรับแหลม โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 พิกัดรุ่นกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่ตอนนี้ครองแชมป์โลก WBC Franchise และ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน WBA ก็ได้ฤกษ์ลงตัวลงโปรแกรม5 มีนาคมปีหน้า ภายใต้การจัดของ แมทช์รูม บ็อกซิ่ง และจะมีทาง DAZN รับหน้าที่ในการถ่ายทอดสดเช่นเดิม พวกเราเชื่อหรือไม่ว่า บทสรุปของพรุ่งนี้ ผู้ชนะของทั้ง2ไฟต์ จะต้องมาพบกันเพื่อหาหนึ่งเดียวหนึ่งแชมป์เปี้ยนโลก ได้ดั่งที่กล่าว หรือไม่ ลุ้นกัน..
 
 
 
Last Round
 
Jeff Jackson
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version