Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# แก่นนคร-อิโนเอะ ชั่นฉลุย พร้อม ปะฉะดะ แล้ว!!

 
 
<<>> “แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก” ส้มหล่นได้ขึ้นชกชิงแชมป์โลก IBF/WBA รุ่นแบนตั้มเวทกับ นาโอยะ อิโนเอะ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดที่ โกลัคกูเอนฮอล์ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ผลทั้งคู่ฟิตมาเติมร้อยผ่านฉลุย โดย
 
แชมป์ นาโอยะ อิโนะอูเอะ 118  ปอนด์ ส่วน แก่นนคร หรือ  อรัญ ดีแป้นชั่งได้ต่ำกว้่าพิกัดเล็กน้อย 117.5 ปอนด์ ส่วนคู่มวยอีกหนึ่งยุ่นชิงแชมป์WBO รุ่นมินิมั่มเวท 105 
 
 
 
 
ผลการชั่นน้ำหนัก ผ่านฉลุยเช่นกัน เริ่มจากแชมป์ วิลเฟรโด้ เมนเดส ชั่งได้ 104.5 ปอนด์ ส่วนเจ้าบ้าน มาซาทากะ ทานิงูจิ 104.7 ปอนด์ พร้อมแล้วทั้ง2คู่ในการชก โดยรายการนี้จะมีถ่ายทอดสดทางช่อง Abema เวลา 13:45 ไม่มีถ่ายทางฟรีทีวี ส่วนคู่เอกจะขึ้นชกประมาณ 18.00 น.
 
 
 
 
Photo Credit: PXB World Spirits 
 

ล่าสุด..เจ้าอิโนเอะ ปรามาทแก่นนครสุด โดยของเข็มขัดได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา “ผมรู้ดีว่าแฟนมวยชาวญี่ปุ่นไม่ได้ต้องการที่จะดูการชกไฟต์นี้ และผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครอยากที่จะดูผมชกกับคู่ชกรายนี้ เพียงแต่นี่เป็นการชกเหมือนเป็นการเตรียมตัวในการที่จะชกล้มแชมป์ในไฟต์ถัดไปในปีหน้า”


“ดังนั้นผมจึงคิดว่าการชกในครั้งนี้จึงมีความสำคัญมาก เพราะนอกจากผมจะได้เตรียมสภาพร่างกายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผมด้วย ผมจะชกไฟต์นี้ให้ดีที่สุดเหมือนกับที่ผมคู่ชกคนอื่นๆ”
 
 
 
 


สำหรับ อิโนะอุเอะ วัย 28 ปี จัดว่าเป็นนักชกที่อันตรายที่สุดแห่งยุค โดยเจ้าตัวได้รับฉายา “เดอะ มอนสเตอร์” เตรียมเปิดศึกเดิมพันแชมป์โลก 4 สถาบันกับ 2 แชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ โดนิโต โดแนร์ แชมป์โลก WBC หรือ จอห์น รีล คาซิเมโร แชมป์โลก WBO ในไฟต์ต่อไป
 


 
PXB OFFICIAL
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version