Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# แฟนมวยเฮ..PPTV ยิงสด โลมา-กอมมี 12 ธ.ค. !!(มีคลิป)

 
 
<<>> ลงตัว ลงโปรแกรม ที่สุด เจ้าวาซิล โลมาเชนโก้ (15-2, 11 KO)  อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น ก็ได้คู่ชกสมใจแถมมีระดับอดีตแชมปืโลก IBF ไลท์เวต ริชาร์ด กอมมี (30-3, 27 KO) ขึ้นชกเป็นคู่เอก Top Rank Boxing 12 ธันวา  2564 Madison Square Garden สหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
 
 
ไฟท์นี้จะเป็นการขึ้นชกครั้งที่ 2 ของโลมา หลังพ่ายให้กับ ทีโอฟิโม โลเปซ เสียแชมป์โลกไป ส่วนเจ้า กอมมี ก็เช่นกันเป็นครั้ง2  หลังจากที่เคยแพ้เจ้าโลเปซ มาเหมือนกันเมื่อปี2019 งานนี้จึงเป็นการวัดเข้มเขาทั้งสองว่าจะมีดีพอที่จะหวนกลับไปชนกกับโลเปซอีกครั้งได้หรือไม่ หรืออาจะเป็นโชคก็ได้ว่า แว่วๆ โลเปซ จะลากับพิกัดนี้แล้ว..อิ
 
 
ส่วนคู่รองของรายการ Top Rank วางตัวยักษ์รุ่นเฮฟวี่ จาเร็ด แอนเดอร์สัน ชกสีผิวไร้พ่าย10ไฟต์10น็อก มวยสร้างขึ้นเจอกับนักชกแคนาดาสายพันธ์ยูเครน Oleksandr Teslenko (17-1, 13 KO) ดาวรุ่งค้างฟ้าที่ไฟต์ล่า เสียฟอร์มนิดหน่อย เมื่อพลาดท่าแพ้น็อคให้กับ Shawndell Winters ไปแบบช็อคโลก ปีก่อน มาไฟต์นี้หวังจะกู้ชื่อขวางทางมวยสร้างของลุุงบ็อบให้จงได้ สัญญา..
 
 
ล่าสุุด..มีรายงานจากวงในของสือไทย PPTVHD36 เขาจะถ่ายทอดสดศึกโลมา-กอมมี 12 ธันวาคมนี้ คุณเชือ เหลือไม่……รอลุุ้นแถลงข่าว..??!!
 
 
 
Fight Club
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version