Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# ผลชั่งน.น. อูกาส ขี่ปาเกียว1ขีด..(มีคลิป)

 

 

<<>> ยอร์เดนิส อูกาส กำปั้นชาวคิวบา กล่าวด้วยความมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มจัดการ แมนนี ปาเกียว นักชกรุ่นใหญ่จากฟิลิปปินส์ จนอีกฝ่ายไปไม่เป็น และเชื่อว่าจะไม่โดนนักชกรุ่นพี่น็อกคาสังเวียนแน่นอน

อูกาส มีคิวถือเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ เวลเตอร์เวต ป้องกันแชมป์กับ ปาเกียว ที่สังเวียน ที โมบายล์ อารีน่า สหรัฐอเมริกา วันที่ 22 สิงหาคมนี้ ตามเวลาเมืองไทย ซึ่งก่อนขึ้นชกทั้งคู่ก็มาเผชิญหน้ากันในงานแถลงข่าว

 



ปาเกียว ห่างหายการขึ้นชกอาชีพไปนาน 2 ปีหลังเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก ขณะเดียวกัน ด้วยความที่เจ้าตัวพิชิตคู่แข่งด้วยการชนะคะแนนในช่วงหลังหลายไฟต์ ทำให้ อูกาส วัย 35 ปี มั่นใจว่าอีกฝ่ายไม่มีทางน็อกตนเองได้แน่

อูกาส เผยว่า “ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์เลยว่าเขาไม่มีทางน็อกผมได้แน่นอน ผมเตรียมงานของตัวเองเสร็จแล้ว และฝึกซ้อมมาอย่างดีตลอด 6 ปี และผมก็ไม่คิดว่า แมนนี ปาเกียว จะน็อกผมได้”

 



“ผมเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับการชก 12 ยก มันต้องออกมาสูสีแน่ ถ้านี่จะเป็นไฟต์สุดท้ายของตำนานที่ชื่อ แมนี ปาเกียว เขาก็จะได้เผชิญหน้ากับชายที่ทำให้เขาต้องเค้นทุกสิ่งทุกอย่างออกมาสู้ในฐานะยอดนักชกระดับโลก” อูกาส ระบุ

สำหรับ ปาเกียว น็อกคู่ต่อสู้คนสุดท้ายต้องย้อนกลับไปในปี 2018 ซึ่งครานั้นชนะน็อกใส่ ลูคัส มาธิสเซ่ จากอาร์เจนติน่าในยก 7 อย่างไรก็ตาม “แพ็คแมน” ก็ยังเชื่อว่าตัวเองพร้อมและมั่นใจกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

 

 


“ผมรู้สึกว่าตัวเองยังหนุ่มอยู่เลย อายุสัก 24 ได้ (ยิ้ม) ผมแฮปปี้กับสิ่งที่ทำ การชกมวยคือสิ่งที่ผมหลงใหล ผมสนุกกับการซ้อมและตื่นเต้นที่ได้ขึ้นเวที ผมไมใช่หมอดู แต่อยากให้มาดูกัน ผมจะทำให้ดีที่สุด” ปาเกียว ทิ้งท้ายผล

ล่าสุด..ผลการชั่งน้ำหนักมาแล้ว

ยูดานิส อูกัส 147
แมนนี ปาเกียว 146
WBA ซูเปอร์เวิร์ล รุ่นเวลเตอร์เวท
เช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00น. เป็นต้นไป
ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36
 
Photocredit:Fox sports
 
 
 
 
@ News  Photo Credit : MGR sport /STAR Boxing News
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version